Ben Doak chuẩn bị đến Liverpool

13:34 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ trẻ của Celtic Ben Doak sau thời gian để mắt.

 

Sự nghiệp của Mane ở Liverpool

Một nguồn tin của Liverpool đã tiết lộ với Football Insider rằng một thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh Doak, 16 tuổi, sắp được thực hiện và thủ tục giấy tờ sẽ sớm được hoàn tất. Anh sẽ ký hợp đồng ban đầu có thời hạn 3 năm cho đến mùa hè năm 2025.

Trang web này cũng đã đưa tin trước đó rằng Liverpool đã gần đạt được các thỏa thuận cho 2 cầu thủ trẻ, gồm Doak cùng cầu thủ chạy cánh 15 tuổi của Derry City, Trent Kone-Doherty.

Liverpool sẽ trả khoảng 600.000 bảng tiền bồi thường cho Doak. Cầu thủ trẻ đã có trận ra mắt bóng đá chuyên nghiệp với thời gian thi đấu 20 phút cho Celtic trong chiến thắng 1-0 trước Dundee vào ngày 29 tháng 1. Anh cũng tiếp tục được vào sân trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Rangers vào tuần sau đó.

Doak set for Liverpool move - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ đã đến thăm Anfield.

Doak đã ghi 4 bàn trong 7 lần ra sân cho Scotland ở cấp độ U17, bao gồm một hat-trick trong trận thắng Georgia 6-1 vào tháng trước. Anh sẽ không đủ điều kiện để chơi cho đội dự bị của Liverpool cho đến mùa giải tới.

Ngôi sao này dự kiến sẽ noi gương những người như Trent Alexander-Arnold và Curtis Jones tại Liverpool, những người đều đã được đưa lên đội 1 từ học viện. Chuyên gia tài chính Kieran Maguire nói với Football Insider vào ngày 4 tháng 4 rằng tác động của Brexit có thể khiến nhiều cầu thủ trẻ Celtic theo Doak đến Anh hơn.

Thanh Vũ | 12:35 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục