Bến đỗ tiếp theo của Kylian Mbappe

22:54 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp có thể chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

 

 Kylian Mbappe được cho là muốn chia tay PSG. Mbappe có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Neymar. Mbappe cũng nhiều lần tỏ ra giận dỗi và cảm thấy tổn thương khi lãnh đạo PSG không thực hiện những lời hứa với anh kể từ mùa hè.

Đó là lý do Mbappe không còn muốn gắn bó với PSG, thông tin được nhiều nguồn uy tín như The Independent, Marca hay Fabrizio Romano đăng tải. Vậy nếu rời PSG, đâu là bến đỗ tiềm năng của tiền đạo người Pháp?

Bến đỗ tiếp theo của Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe trở nên khó đoán.

Real Madrid

Luôn luôn là Kền kền trắng. Đội chủ sân Bernabeu suýt chút nữa chiêu mộ thành công Mbappe trong hè 2021 với giá 200 triệu euro. Tuy nhiên, Mbappe quyết định ở lại và sau đó, gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG trong hè năm nay. Nhà báo Jan Aage Fjortoft tiết lộ, Real Madrid vẫn dành sự quan tâm tới Mbappe. Nếu có cơ hội, Kền kền trắng sẵn sàng hành động.

Liverpool

Một báo cáo từ Tây Ban Nha tuyên bố cơ hội duy nhất để Mbappe có thể ra đi vào tháng Giêng là khi Liverpool thực hiện động thái chuyển nhượng. Liverpool trước đó đã được liên hệ với Mbappe và Jurgen Klopp có sự ngưỡng mộ lớn dành cho cầu thủ này. Tuy nhiên, The Kop phải trả một mức phí khổng lồ để có Mbappe. 

Chelsea

Chelsea có thể chiêu mộ Mbappe bởi chủ mới Todd Boehly đang muốn mang về một tên tuổi lớn - trước đó ông đã nhắm đến Cristiano Ronaldo. Mbappe từng kinh nghiệm tập luyện với The Blues khi còn là một đứa trẻ. Mbappe thậm chí ra sân thi đấu trong trận giao hữu thắng Charlton 6-0 và cầu thủ này thừa nhận rằng bản thân rất thích trải nghiệm chơi bóng ở London.

Bến đỗ tiếp theo của Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe muốn chia tay PSG.

Man City

Nhà vô địch nước Anh là một trong số ít các câu lạc bộ có thể trả mức lương khủng và phí chuyển nhượng cho Mbappe. Cơ hội làm việc với những Pep Guardiola, Erling Haaland và Kevin De Bruyne có thể thu hút Mbappe. Chưa kể, The Citizens cũng là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Champions League.

Manchester United

Manchester United cũng có thể cố gắng ký hợp đồng với Mbappe mặc dù cơ hội của họ là rất nhỏ vì họ không thể cung cấp cho tiền đạo này suất đá Champions League. Quỷ đỏ được cho là theo dõi tình hình của Mbappe trước khi tiền đạo này ký hợp đồng mới vào mùa hè năm nay. Nếu có cơ hội, Quỷ đỏ sẵn sàng tham gia.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:24 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục