Bến đỗ của Cavani sau khi rời Man Utd coi như đã lộ diện

20:41 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay bóng đá châu Âu.

Có thể nói, kể từ lúc tống khứ Romelu Lukaku sang Inter Milan, Manchester United đã không có được sự phục vụ của một tiền đạo cắm thực thụ trong đội hình. Mãi cho đến khi Odion Ighalo xuất hiện, tình hình mới trở nên khá hơn. Song, chân sút người Nigeria cũng không đủ đẳng cấp để trở thành điểm tựa cho Quỷ đỏ.

Sau tất cả, một "số 9" thượng hạng cũng đã xuất hiện tại Old Trafford sau khi Man Utd chiêu mộ Edinson Cavani vào mùa Hè vừa rồi. Sau quãng thời gian thích nghi với đội và làm quen với môi trường mới, chân sút người Uruguay đã bùng nổ hơn cả mong đợi.

Vì vậy, Solskjaer cũng các cộng sự đã nhanh chóng đẩy mạnh tiến độ gia hạn với Cavani, và họ đã thành công. Ở chiều hướng ngược lại, Boca Juniors - CLB đã rất muốn có được chữ ký của cựu sao PSG dự kiến sẽ phải chờ thêm một mùa giải nữa.

Juan Roman Riquelme on Cavani - Bóng Đá

 Cavani sẽ trở lại Nam Mỹ?

Mới đây, Giám đốc thể thao của Boca - Juan Roman Riquelme đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh Cavani. Thông qua TNT Sports, huyền thoại người Argentina chia sẻ:

"Tôi vẫn luôn trò chuyện với cậu ấy. Nếu như mọi việc thuận lợi, tôi nghĩ rằng Cavani sẽ góp mặt cùng chúng tôi vào năm tới. Tôi đã trò chuyện với cậu ấy suốt hơn một năm qua."

“Tôi không chắc rằng Cavani sẽ tiếp tục thi đấu ở Anh. Vào tháng 12, Cavani đã nói với tôi rằng cậu ấy thực sự muốn đến đây, sẽ rất vui nếu có được cậu ấy trong đội."

Solskjaer khen ngợi Cavani

 
Huỳnh Phong | 20:11 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục