Ben Chilwell và Hudson-Odoi thừa nhận điều tồn tại của Chelsea

12:54 Thứ năm 30/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Juventus trong lượt trận thứ 2, vòng bảng Champions League.

Trong chuyến làm khách đến Italia, Chelsea đã gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Juventus. Và sau khi Federico Chiesa ghi bàn mở tỷ số phút 46, mọi thứ càng khó khăn hơn với The Blues. Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi hay Ross Barkley được tung vào sân, nhưng không thể làm nên khác biệt.

2 ngôi sao chạy cánh thừa nhận Chelsea không đủ tốt trước Juventus - Bóng Đá

 Chelsea bất lực trước Juventus.

Hudson-Odoi cho biết: "Chelsea đến Italia với tâm lý và quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa đủ tốt. Chúng tôi biết điều đó và chúng tôi phải nhìn lại, suy ngẫm về điều đó. Có rất nhiều điều để cải thiện và rất nhiều việc phải làm.

Chelsea đã làm tốt ở một số khía cạnh nhưng chúng tôi luôn có thể làm tốt hơn. Chúng tôi rất thất vọng khi để thủng lưới quá nhanh sau khi hiệp hai bắt đầu và chúng tôi đã phản ứng tốt, nhưng chúng tôi không có được bàn thắng mà lẽ ra phải có."

Chilwell thì lên tiếng: "Họ đã có một kế hoạch rõ ràng và thực hiện nó rất tốt. Họ ngày càng tự tin, với khán giả đằng sau và chúng tôi càng khó ghi bàn hơn. Chúng tôi đã có một vài cơ hội nhưng không đủ cơ hội rõ ràng để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Chúng tôi cầm bóng rất nhiều, chúng tôi không ở trạng thái tốt nhất nhưng vẫn nỗ lực cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi có cơ hội để có được một trận hòa, điều mà khi bạn không chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, thì vẫn đó là một kết quả tốt khi phải làm khách."

Ngày đầu tiên của Manuel Locatelli tại Juventus:

 
Minh Tuấn | 11:56 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục