Ben Chilwell gửi tin nhắn đến Mason Mount sau trận Norwich

13:56 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái của Chelsea, Ben Chilwell và tiền vệ Mason Mount đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Norwich City vào thứ Bảy tuần trước.

Mason Mount là nhân vật chính cho The Blues khi họ thống trị đội bóng của Daniel Farke tại Stamford Bridge, cung cấp 1 đường kiến tạo lập hat-trick bàn thắng để giúp Chelsea giữ vững ngôi đầu Premier League. Đây cũng chính là những bàn thắng đầu tiên của anh sau quãng thời gian dài tịt ngòi.

Hậu vệ trái Ben Chilwell cũng đã ghi bàn thắng thứ ba trong mùa giải này, một thành tích ấn tượng khi anh mới chỉ chơi 270 phút ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Cựu cầu thủ của Leicester City đã lên mạng xã hội để chúc mừng người đồng hương của mình, đồng thời cũng nói đùa rằng Mason Mount chỉ cần 1 trận đấu để bắt kịp số lượng bàn thắng của hậu vệ này ở mùa giải 2021/2022.

Mason Mount makes Chelsea goal promise in Romelu Lukaku and Timo Werner's absents - Bóng Đá

 Mount vừa chấm dứt quãng thời gian tịt ngòi.

Khi Mason đăng ảnh ăn mừng lên trang cá nhân, Chilwell bình luận: "Và chỉ một trận đấu, cậu đã bắt kịp tôi."

Sau khi kết thúc trận, HLV Thomas Tuchel đã ca ngợi màn trình diễn của Mount: "Tôi rất hài lòng khi các hậu vệ cánh đến trong vòng cấm và chúng tôi có quyền tự do và luôn có tinh thần tấn công vào vòng cấm, vào các khoảng trống xung quanh đó và ghi bàn."

"Một hat-trick cho Mason là rất tuyệt. Cậu ấy rất tự hào và tự đặt ra rất nhiều áp lực cho bản thân. Tôi cảm thấy cậu ấy nhẹ nhàng hơn một chút và chơi tự do hơn trong những trận đấu gần đây. Đây là điều chúng tôi cần."

Tuchel nói về Mount:

 
Thanh Vũ | 12:58 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục