Ben Chilwell chỉ ra điều tiếc nuối duy nhất ở trận thắng Liverpool

19:05 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của hậu vệ trái Ben Chilwell về chiến thắng tại Anfield.

Chelsea đã có trận thắng ấn tượng trước Liverpool. Dù tỷ số chỉ là 1-0, thế nhưng xét về mặt thế trận, họ đã hoàn toàn kiềm tỏa được khả năng tấn công của đối phương. Nói về việc giành được 3 điểm ngay tại Anfield, hậu vệ Ben Chilwell hào hứng chia sẻ: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Cả mùa giải, chúng tôi đã chờ đợi một chiến thắng lớn trước một đối thủ lớn, và chúng tôi xứng đáng có được nó.

Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực, và điều thất vọng duy nhất của chúng tôi, đấy là việc Chelsea đã không ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Chilwell: 'All season long, we've been waiting for a big win against one of the big teams' - Bóng Đá

Ben Chilwell cùng các đồng đội đã xuất sắc hạ Liverpool.

Chelsea đang có chuỗi trận ấn tượng. Tất cả mọi người đều nhìn vào thành tích giữ sạch lưới của chúng tôi. Vậy nhưng đó không chỉ là thành tích của 5 cầu thủ phòng ngự và thủ môn, đó là nỗ lực của cả đội."

Rõ ràng lúc này, mọi thứ tại Chelsea đang mang một màu hồng tươi đẹp. Vậy nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn lo lắng vì một điều: "Tôi đang rất lo lắng. Chelsea vẫn đang cạnh tranh ở Premier League. Nếu một số cầu thủ phải vắng mặt vì bị cách ly, tôi không thể xây dựng 1 tập thể mà mình mong muốn. Rõ ràng, đây là 1 rủi ro và tôi rất lo lắng về tình huống này."

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 18:35 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục