Bên bờ phá sản, Barca nguy cơ phải gia hạn với Koeman

20:56 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnTình hình tài chính ở Barcelona khiến họ không thể thay thế HLV, thậm chí có thể phải gia hạn với Ronald Koeman.

HLV Ronald Koeman đã phải chịu áp lực nặng nề trong cả mùa hè và đầu mùa giải này. Thất bại 0-3 tại Champions League trước Bayern Munich, trong đó Barca không thể tung ra cú sút trúng đích nào, đã khiến Koeman một lần nữa phải trả lời câu hỏi về tương lai của mình. Nhưng huyền thoại người Hà Lan vẫn tỏ ra thoải mái và điều này không có gì lạ.

Koeman tận mắt chứng kiến, Barca có từ bỏ

 Koeman sẽ nhận về số tiền lớn nếu rời Barca trước mùa giải thứ ba.

Koeman có thể muốn tiếp tục làm HLV của Barcelona về lâu dài, nhưng ngay cả khi rời đi, ông vẫn sẽ hưởng lợi lớn. Theo ESport3, có một điều khoản trong hợp đồng của Koeman quy định Barcelona sẽ phải trả 6 triệu euro cho ông nếu thời gian của Koeman ở Barcelona không kéo dài đến mùa thứ ba.

Theo báo cáo, điều khoản này là một khoản hoàn lại sau khi Koeman tự trả cho Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) bằng tiền túi của mình nhằm kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để ông rời đội tuyển đến với sân Camp Nou hồi năm ngoái.

Trước đó, Koeman đã có chặng đường khả quan với Cơn lốc màu da cam, giúp đội bóng vượt qua thời kỳ tối tăm, giành vé dự EURO 2020, tuy nhiên ông quyết định đến Barca giữa lúc đội bóng gặp khó khăn lớn.

Siêu phẩm của Koeman cho Barca khi còn là cầu thủ:

 
Thanh Vũ | 20:26 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục