Bellingham phản ứng khi 2 sao Liverpool chèo kéo

10:45 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnBộ đôi ngôi sao của Liverpool đã cố gắng chèo kéo Jude Bellingham gia nhập đội chủ sân Anfield.

 

Ưu tiên của The Kop trong thời gian tới là nâng cấp hàng tiền vệ. Các trụ cột như Thiago Alcantara, Jordan Henderson hay James Milner đã bước qua cột mốc 30, thời gian thi đấu đỉnh cao không còn nhiều. Naby Keita và Oxlade-Chamberlain đều đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau. Bộ đôi này chưa có nhiều đóng góp vì chấn thương đeo bám.

Truyền thông Anh cho biết Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ Jude Bellingham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Dù Dortmund định giá ngôi sao người Anh không dưới 100 triệu bảng, FSG vẫn sẵn sàng duyệt chi ngân sách khủng để đầu tư cho thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Bellingham là mục tiêu của Liverpool.

Bellingham là mẫu cầu thủ có tư duy chơi bóng thông minh, khả năng điều phối bóng hay ghi bàn đều được đánh giá cao. Ngôi sao 19 tuổi có thể đảm nhận mọi vị trí ở hàng tiền vệ, hoạt động như một cỗ máy nhờ nền tảng thể lực tuyệt vời. Bellingham vì vậy hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý mà Jurgen Klopp đang xây dựng.

Theo Football Insider, ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, bộ đôi trụ cột của Liverpool là Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold đã ra sức chèo kéo Bellingham gia nhập đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên ngôi sao thuộc biên chế Dortmund được cho là đã cười trừ trước những lời đề nghị của 2 người đàn anh.

The Kop có lý do để sốt sắng, bởi tiền vệ 19 tuổi hiện được nhiều ông lớn quan tâm như Man City, Chelsea, Man Utd hay Real Madrid. Quyết định của Bellingham vì vậy đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:47 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục