Bellingham lo sợ tiền đạo không thể ngăn cản

16:29 Thứ tư 14/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jude Bellingham đã có những phát biểu về chân sút mà anh sợ phải đối mặt ở trận đấu sắp tới tại Champions League.

 

Dortmund đã có một khởi đầu suôn sẻ tại Champions League mùa giải này khi đã dễ dàng hạ gục Copenhagen với tỷ số 3-0 ở trận ra quân. Tuy nhiên, vào cuối tuần rồi, họ lại đón nhận 1 cú sốc với việc để RB Leipzig đè bẹp tới 3 bàn không gỡ. 

Kết quả đó làm dấy lên e ngại rằng, tâm lý của thầy trò HLV Edin Terzic có thể bị ảnh hưởng trước thềm trận đấu lớn sắp tới, đụng độ Manchester City. Ngoài ra, một điều khác khiến họ phải lo lắng chính là phong độ cao của Erling Haaland, chân sút trưởng thành từ chính đội chủ sân Signal Iduna Park. 

Bellingham lo sợ tiền đạo không thể ngăn cản - Bóng Đá

Erling Haaland và Jude Bellingham là cặp bài trùng thi đấu ăn ý trên mặt trận tấn công của Dortmund ở mùa trước. 

Lên tiếng về người đồng đội cũ trước thềm màn so tài sắp tới, tiền vệ Jude Bellingham bên phía Dortmund bày tỏ: "Tôi thật sự không chắc rằng, chúng tôi có thể làm cách nào để ngăn chặn Erling Haaland. Có lẽ chúng tôi sẽ tìm ra điều đó ở trận đấu sắp tới. 

Erling Haaland là 1 tiền đạo rất chất lượng với sức mạnh thể chất vượt trội, những yếu tố khiến anh ấy trở nên cực kỳ nguy hiểm. Do đó, việc ngăn chặn Erling Haaland không chỉ là nhiệm vụ của một cá nhân. Toàn đội cần phải làm việc đó cùng nhau và khi chúng tôi đoàn kết, phong tỏa được Erling Haaland là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra".  

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:31 14/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục