Bellingham khiến Liverpool và 2 gã khổng lồ phải lo lắng

17:37 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn xuất sắc của Jude Bellingham trên đất Qatar sẽ khiến nhóm CLB hàng đầu châu Âu lo lắng.

 

Jude Bellingham đã thi đấu xuất sắc cho Borussia Dortmund trong 2 mùa giải gần đây. Hiện tại, Bellingham tiếp tục gây ấn tượng khi tỏa sáng ở World Cup 2022 để giúp tuyển Anh xuất hiện ở vòng tứ kết. 

Jamie Carragher đã so sánh tác động của Bellingham ở Tam sư với những người như Paul Gascoigne, Michael Owen và Wayne Rooney trong quá khứ. Người cũ sân Anfield đồng thời nhấn mạnh những CLB quan tâm đến Bellingham, bao gồm Liverpool sẽ rất lo lắng khi chứng kiến tài năng sinh năm 2003 thăng hoa.

Cụ thể, Carragher viết trong chuyên mục của mình cho Telegraph:

"Sẽ chỉ có ba người trên thế giới theo dõi Bellingham ở Qatar và cảm thấy lo lắng – Florentino Perez, Sheikh Mansour và John W. Henry. Chủ sở hữu của Real Madrid, Manchester City và Liverpool biết rằng họ sẽ tham gia vào một cuộc đấu giá để có được Bellingham."

Jamie Carragher explains why Liverpool’s owners will be anxious abut Jude Bellingham’s form - Bóng Đá

 Carragher nhận xét Liverpool sẽ lo lắng khi Bellingham đang chơi tốt.

"Chúng ta đang theo dõi sự nghiệp của một cầu thủ tiềm năng. Thật đáng sợ khi Bellingham giỏi như thế nào. Nếu bạn phải xây dựng nên một tiền vệ hiện đại, Bellingham sẽ là người đó. Cậu ấy có vóc dáng và thể lực của một Gerrard 27 tuổi. Cậu ấy đồng thời sở hữu tất cả những phẩm chất mà bạn muốn ở một cầu thủ bóng đá bao gồm tắc bóng, chuyền bóng, kiến tạo và ghi bàn."

"Tiềm năng của Bellingham đã được công nhận trong một vài năm nên việc cậu ấy xuất hiện ở đội tuyển Anh không có gì ngạc nhiên. Sự điềm tĩnh thể hiện rõ khi Bellingham quyết định rời bóng đá Anh để sang Đức. Đó là một bước đi dũng cảm khi cậu ấy chỉ mới 17 tuổi."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:07 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục