Bellingham khiến châu Âu sôi sục

06:47 Thứ năm 15/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao tài năng người Anh đã lập nên một kỷ lục mới so với độ tuổi của mình.

 

Jude Bellingham cùng các đồng đội đã khiến Manchester City trải qua 90 phút đầy vất vả. Tiền vệ người Anh ngăn cản ý đồ chơi pressing từ phía đội chủ nhà, hơn thế nữa anh còn ghi bàn thắng vào phút 56, giúp Dortmund vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên với những thay đổi mà HLV Pep Guardiola tạo ra, Bellingham đã không thể có được niềm vui trọn vẹn khi đội bóng của anh nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Bellingham khiến châu Âu sôi sục - Bóng Đá

 Bellingham đã ghi bàn thắng giúp Dortmund dẫn trước Man City. 

Mặc dù vậy, màn trình diễn ấn tượng đến từ chân chuyền 19 tuổi vẫn ghi dấu ấn rõ nét với giới chuyên môn cũng như những CLB đang theo dõi anh.

Theo thống kê từ Opta, pha lập công vào lưới Man City vừa rồi là bàn thắng thứ 4 mà Bellingham có được tại đấu trường Champions League. Thành tích này giúp Bellingham trở thành tài năng người Anh ghi nhiều pha lập công nhất giải đấu này.

Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 2003 cũng đang sở hữu số lần ra sân nhiều nhất tại UCL so với những thiếu niên mang quốc tịch Anh (18).

Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Bellingham được nhiều đội bóng hàng đầu chú ý đến. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng, Liverpool sẵn sàng chi 100 triệu bảng để sở hữu anh . Nếu thương vụ này xảy ra, ắt hẳn Bellingham sẽ còn tạo nên một kỷ lục nữa về mức phí chuyển nhượng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:49 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục