"Bellingham hoàn hảo với Arsenal"

06:33 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnArsenal được khuyên nên sớm hành động với tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund.

 

Pháo thủ là một trong những đội bóng mua sắm rầm rộ nhất trong hè 2022. Arsenal hoàn tất hợp đồng của Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. 

Sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới giúp Pháo thủ bay cao. Họ đang dẫn đầu BXH Premier League khi thắng 12/14 trận, hơn Man City tận 5 điểm. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn có tham vọng bổ sung thêm nhân sự, đặc biệt là ở khu vực giữa sân.

Việc Thomas Partey hay gặp chấn thương đặt ra nhiều vấn đề cho Arsenal. HLV Arteta hiểu rằng, Pháo thủ không thể dựa vào bộ đôi Granit Xhaka và Martin Odegaard trong cả một mùa giải dày đặc và kéo dài.

Charles Watts believes Jude Bellingham would be “the perfect signing” for the Gunners. - Bóng Đá

 Arsenal được khuyên chiêu mộ Bellingham.

Theo chuyên gia Charles Watts của tờ Goal, Jude Bellingham là thương vụ mà Arsenal cần theo đuổi. Cụ thể, Charles Watts chia sẻ: "Phải nói rằng viễn cảnh Arsenal có thể chiêu mộ Bellingham là điều khó xảy ra.

Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn khi nói đến loại cầu thủ mà Pháo thủ hiện đang nhắm tới, xét về tuổi tác và bộ kỹ năng. 

Với việc Granit Xhaka hiện đã ngoài 30, Bellingham sẽ là sự thay thế lý tưởng. Bellingham rõ ràng là bản hợp đồng hoàn hảo và Arsenal cần có cậu ấy tại sân Emirates.

Việc mua Bellingham sẽ là một tuyên bố lớn đối với Arsenal. Nó cho thấy tham vọng của họ. Tuy nhiên, tài chính là vấn đề gây trở ngại. 

Họ sẽ cần nhiều tiền để đánh bại Manchester City, Chelsea và có khả năng là cả Real Madrid."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:03 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục