Bellingham ghi siêu phẩm, Dortmund thắng hủy diệt 6 bàn

05:01 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTrước một Wolfsburg khó chơi, song Dortmund cho thấy sức mạnh hủy diệt với trận thắng đậm.

 

Ở trận đấu sớm vòng 31 Bundesliga, Bayern Munich thắng Werder Bremen 3-0 và nới rộng cách biệt với Borussia Dortmund lên thành 4 điểm. Do đó, đội bóng áo vàng đen buộc phải giành 3 điểm trước Wolfsburg nếu muốn nuôi hy vọng lật đổ "Hùm xám" trong cuộc đua vô địch.

Trước một Wolfsburg đang cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu, Dortmund vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội. Chỉ mất 14 phút để Karim Adeyemi sút tung lưới đội khách.

Có được bàn mở tỷ số, Dortmund hoàn toàn làm chủ thế trận. Liên tiếp ở các phút 28 và 37, lần lượt Sebastien Haller và Donyell Malen ghi bàn để nâng tỷ số lên 3-0.

Tin review trận Dortmund 5h-5h20 - Bóng Đá

 Bellingham ghi siêu phẩm trước Wolfsburg.

Sau giờ nghỉ, Dortmund vẫn duy trì thế trận một chiều. Chỉ mất 9 phút để Jude Bellingham ghi bàn thứ 4 cho Dortmund trong trận. Đó là một pha độc diễn của tuyển thủ Anh.

Bellingham rê bóng bên cánh phải, loại bỏ một cầu thủ Wolfsburg trước khi ngoặt vào trung lộ, tung cú sút từ xa bằng chân trái đưa bóng đi trúng xà ngang rồi từ từ lăn vào lưới.

Tới phút 59 và 86, Adeyemi và Bellingham cùng hoàn tất cú đúp giúp Dortmund có thêm bàn thứ 5 và thứ 6. Lúc này, Wolfsburg coi như vỡ trận.

Đội khách không thể phản kháng và đành thua đậm Dortmund. Thắng trận này, Dortmund tạm rút ngắn cách biệt với Bayern xuống còn 1 điểm.

Cuộc đua vô địch còn nhiều kịch tính ở phía trước.

Tiểu Lam | 04:31 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục