Bellingham gặp sự cố sau khi tỏa sáng trước Senegal

11:32 Thứ hai 05/12/2022

Jude Bellingham mất ít phút mới tháo được chiếc băng cố định khỏi cánh tay trái sau khi được thay ra nghỉ ở trận tuyển Anh thắng Senegal 3-0 rạng sáng 5/12 (giờ Hà Nội).

Bellingham gặp sự cố sau khi tỏa sáng trước Senegal - Bóng Đá

 Bellingham trông khó khăn khi tháo chiếc băng cố định khỏi cánh tay trái.

Jude Bellingham đá 76 phút trước khi nhường chỗ cho Mason Mount. Trên băng ghế dự bị, ngôi sao trẻ của Dortmund gặp khó với việc tháo chiếc băng cánh tay. Ban đầu, cầu thủ sinh năm 2003 dùng tay xé nhưng không hiệu quả. Sau đó, anh phải dùng một chiếc kéo mới thành công.

Trước đó, Bellingham cũng gây chú ý khi ra sân với đôi vớ rách nhiều lỗ trong chiến thắng của "Tam sư" trước Iran hôm 21/11. Theo Goal News, cầu thủ này chủ động khoét lỗ trên vớ để thoải mái hơn trong quá trình di chuyển.

Bellingham gặp sự cố sau khi tỏa sáng trước Senegal - Bóng Đá

 Bellingham loay hoay để cắt chiếc băng cố định cánh tay trái.

Bellingham là trụ cột của tuyển Anh ở World Cup 2022. Trước Senegal, cầu thủ 19 tuổi có màn trình diễn xuất sắc. Trong bàn mở tỷ số, chính Bellingham đột phá rồi chuyền ngang vừa tầm từ cánh trái để Jordan Henderson đá nối ghi bàn. Đến bàn thứ hai, Bellingham cướp bóng phản công, đột phá mẫu mực từ giữa sân trước khi tung đường chuyền, mở ra tình huống tới bàn thắng.

Ở tuổi 19 và 158 ngày, cựu sao Birmingham City trở thành cầu thủ trẻ nhất thực hiện một pha kiến tạo tại vòng knock-out World cup cho tuyển Anh kể từ năm 1966 đến nay.

Cựu danh thủ Roy Keane nhận xét về Bellingham: "Thằng nhóc này sẽ trở thành một siêu sao đấy". Nhà báo Piers Morgan tiếp lời: "Mới 19 tuổi nhưng Bellingham đã trông giống một cầu thủ đẳng cấp thế giới trên sân khấu lớn nhất. Ngả mũ trước cậu bé này".

Bellingham gặp sự cố sau khi tỏa sáng trước Senegal - Bóng Đá

 Bellingham ra sân với chiếc vớ rách nhiều lỗ.

Bellingham đóng góp nhiều vào thế trận của tuyển Anh nhờ khả năng công thủ toàn diện. Ngoài những đóng góp cho mặt trận tấn công, anh tích cực phòng ngự với 20 lần tranh chấp tay đôi, 4 lần tắc bóng và 2 lần đánh chặn.

Phong độ cao giúp Bellingham đánh bật Kalvin Phillips, cạ cứng của Declan Rice tại EURO 2020, lên băng ghế dự bị. Bellingham không gặp nhiều sức ép khi trước đó anh đã quen với áp lực và nhiều lần tỏa sáng ở Bundesliga hay UEFA Champions League.

Nhờ Bellingham, tuyển Anh tạo thế trận tốt và giành chiến thắng 3-0 trước Senegal. Đối thủ của họ ở tứ kết là Pháp, đội đã đánh bại Ba Lan 3-1 tại vòng 1/8.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 10:32 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục