'Bellingham đã gần như đến Juventus'

15:19 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc thể thao của Juventus vừa tiết lộ Bà đầm già thành Turin suýt có được báu vật nước Anh.

Jude Bellingham, 18 tuổi, đến Dortmund chưa lâu nhưng đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi lên đội một. Anh đã ghi 2 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo trong 11 trận đấu cho đội bóng Bundesliga mùa này. Màn trình diễn xuất sắc tại Đức giúp anh được gọi vào đội tuyển dự EURO 2020, đồng thời thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn.

Dù vậy trước đó, anh đã đến rất gần với Juventus. Giám đốc Tottenham (cựu giám đốc Juventus) Fabio Paratici tiết lộ: "Jude Bellingham chỉ còn cách 1 bước để gia nhập Juventus nhiều năm trước. Cậu ấy ở Turin được vài ngày, thỏa thuận đã gần thống nhất… sau đó Jude quyết định chọn Bundesliga làm bước đi tiếp theo, vì vậy cậu ấy đã gia nhập Borussia Dortmund."

Jude Bellingham’s game by numbers vs. Beşiktaş - Bóng Đá

 Bellingham chơi nổi bật ở Đức.

Giữa nhiều đội bóng theo đuổi Bellingham hiện tại, cựu danh thủ Glen Johnson cho rằng anh nên đến Liverpool: "Mặc dù Liverpool có những cầu thủ siêu sao, nhưng họ cũng có một đội hình nhỏ hơn. Và họ không có những cầu thủ siêu sao ngồi trên băng ghế dự bị của họ, vì vậy việc duy trì sự hài lòng cho cả đội sẽ dễ dàng hơn."

"Nếu Jude chuyển đến Liverpool thì tôi tin rằng họ có thể nuôi dưỡng cậu ấy tốt hơn những đội khác và sẽ cho cậu ấy thêm thời gian vì đó là những gì cậu ấy sẽ cần."

HLV Dortmund ca ngợi Bellingham:

 
Thanh Vũ | 14:21 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục