Bellingham có phát biểu khiến Klopp quan tâm

11:05 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước ĐT Italia, Jude Bellingham đã có những lời chia sẻ đáng chú ý.

 

Jude Bellingham đang trở thành cái tên tạo tiếng vang trên TTCN. Bellingham là tài năng trẻ của bóng đá Anh khiến cầu thủ này được hàng loạt CLB lớn như Manchester United hay Liverpool quan tâm. 

Phía Borussia Dortmund hiểu rõ giá trị mà Bellingham mang lại nên hét giá 150 triệu euro cho sao mai của mình. Trong bối cảnh liên tục được dư luận bàn tán chuyện tương lai, tiền vệ sinh năm 2003 phát biểu trên Channel 4 sau khi nhận thất bại 0-1 trước ĐT Italia:

"Tôi thực sự cố gắng tránh những lời bàn tán. Tôi chỉ muốn chơi tốt bất cứ khi nào có mặt trên sân. Khi tôi chơi cho Dortmund, tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu và khi tôi chơi cho đội tuyển Anh, tôi muốn cho mọi người thấy những gì bản thân có thể làm."

  Jude Bellingham's verdict on his best position will be music to Jurgen Klopp's ears - Bóng Đá

 Bellingham và ĐT Anh vừa thất bại trước ĐT Italia.

"150 triệu euro rõ ràng là khoản phí khủng nhưng tôi không thể nói rằng mình chưa bao giờ gặp áp lực. Tôi cảm thấy khá tự tin với năng lực của mình, tôi có thể xuất hiện ở đội để thi đấu. Tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong hơn hai năm qua. Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu lớn và cảm thấy thực sự may mắn khi được tin tưởng trong nhiều thời điểm quan trọng."

Trong lần phát biểu này, Bellingham còn tiết lộ vị trí sở trường:

"Tôi thích dâng cao nhưng cũng thích tạo ra những cú tắc bóng. Tôi nghĩ vị trí số 8 là vị trí phù hợp với tôi nhất."

Jurgen Klopp sẽ chú tâm vào chia sẻ của Bellingham bởi Liverpool đang cần một mẫu tiền vệ số 8 hoạt động theo trục dọc tốt như sao trẻ Dortmund.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:07 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục