Bellingham châm ngòi cho cuộc chiến khốc liệt tại Real

21:29 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt khi cập bến Los Blancos.

 

Lặng lẽ, quyết đoán, nhanh chóng, hiệu quả là cách thức giúp Real Madrid ‘chốt deal’ bom tấn Jude Bellingham. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cùng hàng loạt nguồn tin uy tín khác khẳng định Bellingham sẽ khoác áo Los Blancos sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Như vậy, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha từng bước hướng đến tương lai khi chiêu mộ những ngôi sao trẻ, giàu tiềm năng. Bellingham hứa hẹn trở thành mảnh ghép đáng chờ đợi nơi hàng tiền vệ bên cạnh những Luka Modric, Fede Valverde, Toni Kroos hay Aurelien Tchouameni.

Vài mùa giải qua, Real Madrid tập trung quy hoạch, thâu tóm những viên ngọc thô sáng giá. Mùa hè năm ngoái, Tchouameni (23 tuổi), ký hợp đồng sáu năm với bản hợp đồng 68 triệu bảng Anh từ AS Monaco.

Los deberes de Aurélien Tchouaméni para recuperar su mejor versión - Bóng Đá

Real Madrid sở hữu những viên ngọc thô sáng giá.

Trước đó một năm, Eduardo Camavinga (20 tuổi) cập bến Real từ Rennes với số tiền 35 triệu bảng. Nhân tố đáng chú ý khác, Federico Valverde (24 tuổi) được xem là đội trưởng tương lai với gần 200 lần khoác áo Real.

Bên cạnh các nhân tố trẻ trung, HLV Carlo Ancelotti cũng sở hữu trong đội hình hai lão tướng dày dạn kinh nghiệm ở khu trung tuyến: Luka Modric (37 tuổi) và Toni Kroos (33 tuổi).

Real Madrid có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Dani Ceballos (26 tuổi) là ‘tài năng trẻ’ sáng giá khác trong tay Ancelotti mùa này.

Jude Bellingham - Bóng Đá

Los Blancos có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. 

Vậy Real Madrid có phải là bến đỗ thực sự phù hợp với Bellingham? Liệu tiền vệ người Anh có thể chiếm một suất đá chính ở đội 1?

Semra Hunter, người dẫn chương trình LaLigaTV chia sẻ với Sky Sports News: “Tôi nghĩ rằng Real Madrid rất phù hợp với cậu ấy. Tuy nhiên, Bellingham có vào thẳng đội hình? Tôi không nghĩ vậy”.

Bellingham hứa hẹn châm ngòi cho cuộc chiến vị trí khốc liệt trong màu áo Real Madrid.  Kroos, Modric nhận được sự tin tưởng lớn từ Ancelotti ở các trận cầu đỉnh cao, sân chơi lớn như Champions League. Nhận xét về phong độ của bộ ba Kroos, Modric, Karim Benzema, chiến lược gia người Italia cho hay:

Inside Jude Bellingham to Real Madrid - Bóng Đá

Bellingham được xem là nền tảng xây dựng tương lai cho Real. 

“Mọi người nghĩ rằng, họ không sở hữu nguồn năng lượng dồi dào như các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, cách thức mà họ kiểm soát trận đấu thật độc đáo, vô giá. Bạn không thể mua những giá trị đó trên TTCN”.

“Họ sở hữu những thứ chỉ có kinh nghiệm mới mang lại. Tuổi tác cao lấy đi của bạn một số thứ nhưng nó cũng mang lại cho bạn những giá trị khác”.

Jude Bellingham - Bóng Đá

Real sở hữu lực lượng kế thừa trẻ trung, tài năng. 

Theo Semra Hunter, Bellingham được Real Madrid hoạch định là phương án thay thế lâu dài cho Toni Kroos. Xét về lối chơi, tuyển thủ Tam Sư sở hữu những đặc điểm riêng biệt sẽ bổ sung cho tuyến giữa Real Madrid.

Chỉ số phòng ngự và pressing của Bellingham cao hơn bất kỳ tiền vệ nào trong đội hình Real Madrid hiện tại. Tiền vệ 19 tuổi cũng vượt trội bởi các thông số tắc bóng, chuyền bóng, số cú sút…..

Bellingham sẽ đem đến cho Ancelotti thêm lựa chọn giàu sức tấn công ở khu vực trung tuyến. Real Madrid cần tiền vệ người Anh để thực hiện kế hoạch trẻ hóa đội hình. Ở chiều ngược lại, Bellingham cầm Los Blancos để nâng tầm sự nghiệp, gặt hái danh hiệu cao quý.

Anh Nguyễn | 20:59 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục