Bellew tái khẳng định tham vọng buộc "Hayemaker" giải nghệ sớm

16:10 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnDự đoán trận tái đấu sắp tới sẽ đầy căng thẳng và máu lửa, song Tony Bellew vẫn tin rằng bản thân đủ sức giành chiến thắng trước cựu vương hạng nặng thế giới David Haye.

Sau khi giành chiến thắng trước David Haye trong trận chiến toàn Anh hồi tháng 3 vừa qua, Tony Bellew sẽ một lần nữa thượng đài tái đấu với cựu vương hạng nặng thế giới vào ngày 17 tháng 12 tới đây tại The O2.

promo330952355

 Tony Bellew tự tin khiến cựu vương WBA hạng nặng thế giới phải giải nghệ sau trận tái đấu vào ngày 17 tháng 12 tới đây.

Trước thềm diễn ra trận đấu, Bellew dự đoán Haye sẽ tái xuất với thể trạng gọn hơn so với lần đầu tiên cả hai đụng độ. "Tôi không nghĩ rằng Haye sẽ thượng đài lần này với thân hình nặng nề. Anh ấy sẽ rút ra rất nhiều bài học sau lần chạm trán trước đó, và tôi nghĩ cuộc đối đầu lần này sẽ rất khác, tôi thật sự tin vào điều này," Bellew nhận định.

Mặc dù vậy, nhà vô địch WBC cruise-weight vẫn đầy tự tin khi tái khẳng định tham vọng buộc "Hayemaker" giải nghệ sớm. "Tôi chắc chắn sẽ kết thúc sự nghiệp của Haye vào ngày 17 tháng 12 tới đây. Tôi chẳng bận tâm đến những gì thiên hạ nói. Kẻ nói tôi điên khùng, kẻ lại chê bai tôi ngu ngốc.

Anh ấy đã im hơi lặng tiếng và cư xử tốt đẹp ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn cần tôi đóng vai xấu, tôi sẵn lòng. Sau cùng, anh ấy đã nói quá nhiều điều về quá khứ và giờ tôi nghĩ anh ấy đã hết từ ngữ để xúc phạm đến tôi. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ muốn đấm vào mặt nhau và bạn sẽ có cơ hội chứng kiến điều này vào ngày 17 tháng 12," tay đấm 34 tuổi cho hay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:30 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục