Becks phấn khích tột độ

11:15 Thứ hai 13/08/2012

Vốn điềm đạm và chừng mực nên tiền vệ điển trai khiến nhiều người bất ngờ khi nhảy cẫng lên ăn mừng đoàn Liên hiệp Anh giành thêm HC vàng.

Gần nửa tháng nay, Becks đưa gia đình về London để xem Olympic. Trong suốt nửa tháng diễn ra Thế vận hội, tiền vệ điển trai thường xuyên tới các nhà thi đấu cổ vũ những VĐV đồng hương tranh tài. Tối 11/8, Becks đưa các con tới xem chung kết 5.000m nam nơi VĐV Anh, Mo Farah thi đấu. Ông bố 4 con không giấu được niềm vui, hò hét và nhảy cẫng lên sung sướng khi Mo Farah là người về đích đầu tiên.
Mặc bộ đồ thể thao, Becks tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với mọi người xung quanh. Là nhân vật đặc biệt nên tiền vệ LA Galaxy được ngồi cùng khu khán đài với Thị trưởng London, Boris Johnson (người mặc áo khóa đen phía trước).
Hào hứng theo dõi các bước chạy của Mo Farah, tâm trạng Becks cũng hồi hộp, lo lắng như bất kỳ CĐV nào. Là người nổi tiếng điềm đạm và chừng mực nên Becks khiến nhiều người bất ngờ với hành động ăn mừng phấn khích tột độ khi Mo Farah giành HC vàng.
Sau đó, cựu thủ quân tuyển Anh lại đưa ba cậu con trai đáng yêu sang khu liên hiệp thể thao dưới nước, cổ vũ VĐV nhảy cầu 18 tuổi của Anh, Tom Daley, thi đấu.
Bố con Becks vừa xem các VĐV thi đấu, vừa bàn luận sôi nổi. Trong khi Becks đưa các con đi xem Olympic, bà xã Vic của anh đang miệt mài tập dượt chuẩn bị cho lễ bế mạc, nơi cô và 4 thành viên còn lại của nhóm Spice Girls đình đám một thời tái hợp biểu diễn.
Những người có mặt tại khu thể thao dưới nước cho biết, Becks rất tình cảm. Mỗi khi một bài biểu diễn kết thúc, ông bố điển trai thường ôm hôn ba cậu nhóc.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục