Beckham và dàn khách VIP trong trận thắng 6-2 của tuyển Anh

00:04 Thứ ba 22/11/2022

David Beckham và Arsene Wenger là 2 trong những gương mặt nổi tiếng dự khán trận tuyển Anh thắng Iran 6-2 tối 21/11 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

David Beckham là tâm điểm trên khán đài, trận tuyển Anh ra quân ở World Cup 2022. Anh là đại sứ hình ảnh của Qatar tại World Cup 2022, do đó sẽ dự khán phần lớn trận đấu tại giải đấu năm nay.

 - Bóng Đá

Beckham làm đại sứ hình ảnh cho Qatar trong 10 năm, tính từ World Cup 2022. Cú giao kèo này giúp Becks kiếm về 150 triệu bảng. Huyền thoại MU bị truyền thông châu Âu chỉ trích ham tiền. Tuy nhiên, Beckham nhấn mạnh anh đến Qatar để chia sẻ đam mê bóng đá với tất cả.

 - Bóng Đá

Beckham gặp gỡ HLV Wenger, người đang giữ cương vị Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA.

 - Bóng Đá

Youri Djorkaeff (phải), chân sút nổi tiếng một thời của bóng đá Pháp, cũng dự khán trận tuyển Anh đối đầu Iran và gặp gỡ Beckham trước khi bóng lăn.

 - Bóng Đá

Một loạt quan chức FIFA dự khán trận đấu thứ 2 tại World Cup 2022. Trong ảnh là Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino (trái) và Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin.

 - Bóng Đá

 Tuyển Anh thắng tưng bừng ở trận ra quân World Cup 2022. Trong hơn 10 phút, "Tam sư" ghi 3 bàn, qua đó tạo cách biệt lớn sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, tuyển Anh ghi thêm 3 bàn để thắng Iran bằng "set tennis".

 - Bóng Đá

Các cầu thủ ghi bàn cho tuyển Anh ở trận này là Jude Bellingham, Bukayo Saka (cú đúp), Raheem Sterling, Marcus Rashford và Jack Grealish. Hai kỳ World Cup liên tiếp, tuyển Anh đều khởi động bằng việc ghi 6 bàn vào lưới đối thủ. Tại World Cup 2018, "Tam sư" từng thắng Panama 6-1 ở trận ra quân.

 - Bóng Đá

Trái ngược cảm xúc của tuyển Anh, các cầu thủ Iran trải qua đêm ác mộng. Hai bàn của Mehdi Taremi chỉ mang tính chất danh dự của tuyển Iran trước Anh. Giấc mộng vượt qua vòng bảng World Cup 2022 của đội bóng Tây Á bị giáng đòn nặng nề vì thất bại này.



Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong - Zing.vn | 22:24 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục