Beckham sẽ đưa PSG tới đỉnh Champions League

13:50 Thứ ba 05/02/2013

Trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, sự xuất hiện của tiền vệ David Beckham sẽ giúp cho Paris Saint-Germain (PSG) nhanh chóng chinh phục những đỉnh cao mới.

Đúng vào phút chót của “phiên chợ” đông vừa qua, PSG đã chiêu mộ được tiền vệ David Beckham dưới dạng chuyển nhượng tự do. Vụ chuyển nhượng này khiến rất nhiều người tỏ ra hoài nghi vào khả năng Becks có thể đóng góp cho lối chơi của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, bởi anh đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp và không giữ được thể lực cũng như tốc độ.

Giới chuyên môn cho rằng, việc PSG quyết định chiêu mộ Beckham mang tính thương mại nặng hơn vấn đề chuyên môn. Trong vòng hơn 1 thập kỷ qua, ngôi sao 37 tuổi luôn được xem là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Vì vậy, sự xuất hiện của anh sẽ giúp Les Parisiens quảng bá được hình ảnh của mình ra khắp thế giới cũng như tăng doanh thu từ việc bán áo đấu.

Tuy nhiên, theo đánh giá của Rio Ferdinand, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng những người đồng đội mới như Lucas Moura, Javier Pastore, Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva, Ezequiel Lavezzi… để giúp PSG có thể chinh phục được những danh hiệu cao quý.

Ferdinand nhận xét trên tài khoản Facebook: “Sau khi PSG chiêu mộ được Beckham, người hưởng lợi lớn nhất sẽ là Ibrahimovic. Với khả năng không chiến cực tốt, chắc chắn số bàn thắng của anh ấy sẽ tiếp tục tăng nhờ vào khả năng tạt bóng siêu hạng của David.

Với sự góp mặt của Beckham, tôi tin rằng PSG sẽ sớm chinh phục được chức vô địch Ligue 1 và có thể cả ngôi vương Champions League. Bên cạnh đó, tên tuổi của đội bóng này cũng được nhiều người biết tới hơn so với trước đây”.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục