Beckham lên tiếng về tương lai của Ronaldo

05:14 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Tam Sư đã đưa ra những nhận định xung quanh câu chuyện tương lai của người đồng đội cũ trong màu áo Man United.

 

Man United đang trải qua những ngày tháng ảm đạm. Thất bại nặng nề 0-4 trước Brighton khiến đoàn quân Ralf Rangnick nhận phải nhiều sự chỉ trích từ giới chuyên môn. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ đang chạm đáy sự thất vọng.

Phong độ trồi sụt thất thường của Man United khiến tương lai của một số gương mặt bị đặt dấu hỏi lớn. Siêu sao Cristiano Ronaldo là ví dụ điển hình. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có khả năng chia tay đội chủ sân Old Trafford mùa hè này khi đội nhà trải qua quá nhiều biến động.

Người đồng đội cũ của Ronaldo, cựu danh thủ David Beckham đã đưa ra những nhận định với Sky Sports: "Bên cạnh Lionel Messi, Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới xuyên suốt 15 năm qua.".

David Beckham sends message to Cristiano Ronaldo over his future and reacts to Manchester United’s woeful end to the season - Bóng Đá

Tương lai Ronaldo đứng trước sự lựa chọn khó khăn.

"Đối với các CĐV Man United, việc cậu ấy ở lại là hết sức quan trọng. Chúng ta đều biết Man United có ý nghĩa như thế nào đối với Ronaldo. Cậu ấy tiếp tục làm những gì giỏi nhất của mình: ghi bàn và kiến tạo," Beckham cho hay.

"Ở độ tuổi của mình, Ronaldo đang làm những điều phi thường. Chúng ta hy vọng cậu ấy sẽ duy trì hình ảnh đỉnh cao và ở lại Man United 1 hoặc 2 năm nữa" Beckham bình luận.

Thất bại trước Brighton đã dập tắt hy vọng chen chân vào Top 4 Premier League của Man United. Quỷ đỏ đứng thứ 6 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 8 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Anh Nguyễn | 04:44 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục