Beckham kể khổ chuyện gia đình, vợ khóc liền hai ngày

09:07 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, David Beckham đã than thở về cuộc hôn nhân của anh với Victoria không suôn sẻ như mọi người nghĩ. Và điều này đã khiến cô vợ xinh đẹp mủi lòng.

Trong chương trình truyền hình thực tế mang tên The Sunday Project của Australia, ngôi sao một thời của tuyển Anh là David Beckham tham dự với vai trò khách mời. Tại đây, anh có những chia sẻ rất thật về cuộc sống sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ và hôn nhân với Victoria.

Beckham kể khổ chuyện gia đình, vợ khóc liền hai ngày - Bóng Đá

 Vic không muốn chồng mang chuyện gia đình ra công bố.

Cựu sao Man United đã kể rằng để có được gia đình hạnh phúc và hoà thuận như ngày hôm nay thì bản thân anh và cả Victoria đã trải qua rất nhiều sóng gió. Những bức ảnh họ ôm nhau chụp ảnh và khoe hạnh phúc gia đình chỉ là một phần nhỏ mà các fan được thấy.

Đặc biệt David Beckham đã tiết lộ về một điều khiến anh hối hận trong hôn nhân. Nhưng khi phóng viên hỏi rõ hơn thì cự sao tuyển Anh xin được từ chối trả lời. Sau khi chương trình được phát sóng thì dĩ nhiên cô vợ xinh đẹp của anh cũng có thể xem.

Tưởng đâu những chuyện quá khứ sẽ không thể làm buồn lòng một người phụ nữ mạnh mẽ như Vic nhưng cô đã có những cảm xúc bất ngờ. Theo nguồn tin thân cận của The Sun thì Victoria đã không thể chấp nhận việc chồng kể quá sâu về cuộc hôn nhân của cô và anh.

Victoria đã khóc như mưa trong suốt hai ngày và không khí gia đình của David hiện tại vô cùng ảm đảm. Nhưng có vẻ đó chỉ là cảm xúc nhất thời vì Vic đã vui trở lại và sang Đức đi du hí.

Trang Ý | 08:30 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục