Beckham đàm phán mua Man Utd

06:01 Thứ năm 24/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnDavid Beckham khiến dư luận phải chú ý vì động thái bất ngờ với Manchester United.

 

Sau thông báo chia tay Cristiano Ronaldo, dư luận bất ngờ về sự việc nhà Glazer muốn bán Manchester United. Trong tuyên bố từ phía giới chủ, câu lạc bộ cho biết BLĐ đang bắt đầu một quy trình được thiết kế để tăng cường sự phát triển trong tương lai của câu lạc bộ với mục đích tối đa hóa các cơ hội trong và ngoài sân cỏ.  

Truyền thông ngay lập tức điểm mặt vài ứng cử viên có thể thâu tóm đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch mua lại nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, The Times vừa tiết lộ nhân vật khác hứng thú việc mua Man Utd, đó là David Beckham.

David Beckham is 'open to talks' over Manchester United takeover - Bóng Đá

 Beckham muốn mua Man Utd và sẽ tìm nhà đầu tư hỗ trợ.

Beckham sẵn sàng đàm phán về việc tiếp quản đội bóng cũ. Anh không thể tự mình chi tiền thâu tóm Man Utd nhưng có thể tìm sự hỗ trợ của một tập đoàn đầu tư để tiến hành đàm phán mua lại CLB. Với những gì Beckham từng làm được tại Old Trafford trong vai trò cầu thủ, anh rõ ràng là ứng cử viên sáng giá để nhà Glazer cân nhắc.

The Athletic chia sẻ, giới chủ Man Utd sẽ lắng nghe lời đề nghị dành cho Man Utd ít nhất 5 tỷ bảng, nhưng muốn con số 9 tỷ bảng. Con số ấy cao hơn nhiều so với khoản tiền 4 tỷ bảng mà Todd Boehly bỏ ra để mua Chelsea. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:31 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục