Beckham bất ngờ muốn ký hợp đồng mới với Galaxy

07:25 Thứ bảy 31/12/2011

Trong một diễn biến đầy bất ngờ, tiền vệ David Beckham được cho là sẽ từ chối lời mời hậu hĩnh từ PSG để ký hợp đồng mới với đội bóng anh đang chơi, Los Angeles Galaxy.

Beckham rất có thể sẽ ở lại Galaxy - Ảnh Getty

Trang tin BBC cho hay tiền vệ 36 tuổi này vẫn đang cân nhắc giữa hai lựa chọn: Gia nhập PSG của các ông chủ giàu có người Qatar và tiếp tục gắn bó với giải nhà nghề Mỹ, tất nhiên là vẫn trong màu áo L.A Galaxy. Trái với những thông tin mà báo chí Pháp đã đưa, giữa PSG và Beckham vẫn chưa có mối ràng buộc chính thức nào. Và vào lúc này, Galaxy thậm chí còn là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Anh.

Nếu tới PSG, ngoài việc được nhận những khoản tiền hậu hĩnh (riêng lương đã là 800.000 euro mỗi tháng, chưa kể bản quyền hình ảnh lên tới 17 triệu), Beckham còn có cơ hội được chơi bóng ở châu Âu, và do đó có thêm hi vọng được dự Olympic 2012 với đội tuyển Vương quốc Anh. Tuy nhiên, gia đình Beckham, mà cụ thể là cô vợ Victoria và các con, lại đang cảm thấy yên ổn ở California và muốn gắn bó dài lâu. Mong ước của gia đình luôn có ý nghĩa tối quan trọng với Beckham, và đó là lý do người ta nói rằng khả năng anh ở lại Galaxy là cao hơn hẳn.

Cũng theo BBC, hợp đồng mà Galaxy thông qua ban tổ chức MLS đề nghị với Beckham là khá ấn tượng. Trong hợp đồng này, có một điều khoản rất quan trọng là nếu Beckham được chọn vào thành phần đội tuyển Vương quốc Anh dự Olympic 2012 trên "sân nhà", Galaxy sẽ không ngăn cản. Và nếu Beckham muốn được chơi bóng ở châu Âu, anh vẫn có thể làm theo cách cũ là về đầu quân cho một đội bóng nào đó theo một hợp đồng cho mượn ngắn hạn, như anh từng làm trong quá khứ.

Những đội bóng của Beckham:

1993-2003: Manchester United

1995: Preston (mượn)

2003-2007: Real Madrid

2007-nay: Los Angeles Galaxy

2009 & 2010: AC Milan (mượn)
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục