“Becamex Bình Dương thua vì sai lầm cá nhân”

19:12 Chủ nhật 08/02/2015

Đó là phát biểu của HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn sau khi Becamex Bình Dương thua ngược 1-3 trên sân Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ở vòng 7 Toyota V-League 1 2015 vào chiều 8-2.

Ông Sơn nói: Hiệp một chúng tôi đã chơi tốt và kiểm soát bóng. Trong khi đó, ĐTLA phòng ngự dày đặc ở phần sân nhà. Sang hiệp hai, chúng tôi thua vì những sai lầm cá nhân. Tuy nhiên, phải thừa nhận ĐTLA thi đấu rất khó chịu. Các cầu thủ trẻ và lớn tuổi của họ chơi tốt và bổ sung cho nhau rất hiệu quả”.

Trong khi đó, trưởng HLV Ngô Quang Sang gởi lời cảm ơn đến các cầu thủ của mình đã làm nên một chiến thắng lịch sử tại Long An. Nói vậy bởi từ trước đến giờ, ĐTLA chưa bao giờ thắng được B.Bình Dương trên sân nhà. Ông Sang nói: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ của mình. Họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tôi cũng xin cảm ơn khán giả nhà. Họ đã cổ vũ nhiệt tình giúp chúng tôi có thể lật ngược thế trận sau khi bị dẫn bàn từ rất sớm. Ngoài ra, cũng phải khen ngợi trung vệ Chí Công. Không chỉ ghi bàn trong trận đấu này, Chí Công còn chơi tuyệt vời suốt từ đầu giải và là vị trí chủ chốt ở hàng thủ. Anh ấy luôn truyền nhiệt huyết cho toàn đội”.

Về thành tích ĐTLA đang là đội duy nhất bất bại ở V-League 2015, HLV Ngô Quang Sang nói: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Kết quả này là nỗ lực của toàn đội. B.Bình Dương là đội bóng chất lượng. Trận thua này chỉ là tai nạn của họ. Chúng tôi thắng đội đương kim vô địch có lực lượng rất mạnh, nhưng chúng tôi biết lực lượng của mình thế nào. Chúng tôi sẽ cố gắng tích lũy điểm số để có thể đứng ở vị trí an toàn sớm”.

HLV Ngô Quang Sang cũng dành lời ngợi khen đến Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc Sang vì đã góp phần giúp ĐTLA chơi phòng ngự phản công cực kỳ sắc bén. Ông nói: “ Anh Sang là trợ lý đắc lực của HLV Calisto trước đây nên hầu như đã nắm được tất cả bí quyết của HLV Calisto để áp dụng vào lối chơi của đội”.

Nguyên Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục