Becamex Bình Dương thừa nhận ở cửa dưới nhà vô địch Thái Lan

14:06 Thứ bảy 05/12/2015

Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận Becamex Bình Dương của ông ở cửa dưới so với nhà vô địch Thái Lan Buriram United tại Toyota Mekong Cup 2015.

Bình Dương đang là đương kim vô địch Toyota Mekong Cup 2015. Ảnh: Minh Chiến.

Toyota Mekong Club Championship là giải đấu thường niên dành cho các nước vùng sông Mekong do Toyota tổ chức. Becamex Bình Dương là đương kim vô địch, đại diện cho Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng Việt Nam được xếp đá từ vòng bán kết trong khi đối thủ tân binh Buriram United của Thái Lan được xếp sẵn chỗ ở chung kết. Đối thủ của Bình Dương ngày mai là đội vô địch Campuchia Boeung Ket Angkor.

Nói về sự “nghịch lý” này, ông Sơn thừa nhận: Mình phải nói thật là mình cũng ở cửa dưới so với đội bóng Thái Lan. Đến thời điểm này, tôi chưa nhắm tới trận đấu gặp Thái Lan. Sau trận ngày mai, tôi mới bắt đầu chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Việc bị xếp đá bán kết cũng khiến chúng tôi chịu một chút thiệt thòi. Chưa kể, đội thắng bán kết lại phải di chuyển từ Việt Nam sang Thái Lan.”

Ông Sơn từ chối tiết lộ đội hình xuất phát của Bình Dương trước Boeung Ket Angkor vào ngày mai đồng thời khẳng định ngắn gọn quyết tâm của họ là chiến thắng để giành 3 điểm.

Tiền đạo đội trưởng Anh Đức tuyên bố: “Toàn đội rất tập trung vào giải đấu này và đã có sự chuẩn bị trong suốt 3, 4 tháng rồi. Bình Dương là đương kim vô địch, chúng tôi muốn bảo vệ thành tích của mình nên đều đang rất quyết tâm.”

Ở chiều ngược lại, huấn luyện viên trưởng Prak Sovannarashared của Boeung Ket Angkor đánh giá rất cao đối thủ chủ nhà: “Chúng tôi có tìm hiểu đôi chút về Bình Dương. Chúng tôi biết rằng đội bóng của các bạn không chỉ là đội bóng mạnh hàng đầu của Việt Nam mà còn rất mạnh khi dự AFC Champions League. Ngày mai, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng. Các cầu thủ trên hàng công của chúng tôi đều rất xuất sắc. Trước mỗi trận, họ đều ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ hai đội đã biết khá rõ về nhau nên ngày mai, chúng ta mới có thể hiểu rõ được mọi thứ.”./.

Thùy Minh | 13:02 05/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục