Becamex Bình Dương: Thời cơ cho tướng Sơn

22:47 Thứ bảy 17/10/2015

Kết thúc mùa giải 2015, giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung bất ngờ chia tay Becamex Bình Dương để trở về làm việc ở miền Bắc vì lý do sức khỏe và gia đình. Cơ hội ở mùa giải tới sẽ thuộc về HLV Nguyễn Thanh Sơn.

BLĐ Becamex Bình Dương đã cho biết họ hiện tại chưa có ý định tuyển một vị GĐKT mới thay ông Mai Đức Chung. Như vậy, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ được giao toàn quyền quản lý đội bóng. Mùa trước, HLV này không có nhiều cơ hội đứng ra khẳng định mình khi mọi việc vẫn phải thông qua ông Chung nhưng giờ thì ông đã có thể tự lực đảm đương nhiệm vụ của mình.

Vài mùa giải gần đây, Becamex Bình Dương sống lệ thuộc nhiều vào các vị GĐKT như Lê Thụy Hải và mùa trước là ông Mai Đức Chung. Không thể phủ nhận những vị tướng già này đã mang đến cái chất mới cho Becamex Bình Dương. Bằng chứng là họ đã giúp đội bóng đất Thủ có được 2 chức vô địch liên tiếp gần đây. Giờ thì mọi thứ sẽ phải thay đổi, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ phải tự mình gánh vác mọi công việc.

BLĐ Becamex Bình Dương cho biết sẽ đặt trọn niềm tin vào HLV Thanh Sơn và khẳng định sẽ giao toàn quyền cho HLV này ở mùa giải tới. Ông Cao Văn Chóng, tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Becamex Bình Dương, cho biết: Chúng tôi tin tưởng ở HLV Nguyễn Thanh Sơn. Ông ấy đã có 2-3 năm làm việc cùng những HLV gạo cội và đã trưởng thành cũng như kinh nghiệm hơn rất nhiều. Thế nên chúng tôi giao cho HLV Thanh Sơn toàn quyền và nắm mọi quyết định vè vấn đề chuyên môn ở mùa giải tới.”

Điều thuận lợi mà HLV Thanh Sơn đang có là việc ông đã gắn bó với Becamex Bình Dương từ khá lâu rồi và có tiếng nói cũng như quan hệ rất gần gũi với các cầu thủ. Sự gần gũi này sẽ khiến ông dễ dàng hơn trong việc quản lý và chỉ đạo đội bóng và hướng tới những thành công ở mùa giải tới.

Tuy nhiên BLĐ Becamex Bình Dương cũng thòng thêm điều khoản nếu mọi thứ không theo mong muốn, HLV Nguyễn Thanh Sơn không đảm đương được công việc của mình, Becamex Bình Dương sẽ tính chuyện mời thêm một GĐKT. Đó có thể sẽ là một HLV kinh nghiệm nhưng cũng có thể sẽ là một vị giám đốc kỹ thuật người nước ngoài.

Phương Lâm | 18:45 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục