Becamex Bình Dương sẽ khắc chế được sức mạnh của các ngôi sao Jiangsu Suning

13:21 Thứ hai 22/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trước cuộc đối đầu với đội bóng giàu kinh nghiệm, cùng nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Jiangsu Suning, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra rất háo hức. Đặc biệt hơn, Becamex Bình Dương quyết làm nên bất ngờ trước đại diện của bóng đá Trung Quốc.

Bày tỏ quan điểm của mình trước trận đấu trên sân nhà gặp Jiangsu Suning HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Việc có được chiến thắng 2-0 trước XSKT Cần Thơ ở V-League 2016 tạo tiền đề quan trọng để Becamex Bình Dương bước vào cuộc đối đầu với đội bóng mạnh như Jiangsu Suning. Với Becamex Bình Dương, mọi trận đấu trên sân nhà chúng tôi đều đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng, hơn nữa chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả sân Gò Đậu.”

HLV Nguyễn Thanh Sơn quyết tâm tạo nên bất ngờ trên sân Gò Đậu trước đối thủ mạnh là Jiangsu Suning. Ảnh: Đình Viên.

Không khẳng định sẽ giành chiến thắng trước đại diện của bóng đá Trung Quốc ở trận đầu ra quân của bảng E, AFC Champions League 2016. Tuy nhiên, HLV trưởng Becamex Bình Dương quyết tạo nên bất ngờ trước đối thủ: “Jiangsu Suning là đối thủ mạnh có nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Gu Chao, Trent Sainsbury, Sammir, Alex Teixeira¸ Ramires,… thế nhưng Becamex Bình Dương sẽ cố gắng khắc chế sức mạnh đối phương để tạo bất ngờ cho trận đấu ngày mai.”

Chủ nhà Becamex Bình Dương rất háo hức trước cuộc chạm trán với đội bóng mạnh nhiều ngôi sao như Jiangsu Suning. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận đấu ra quân trên sân Gò Đậu chạm trán với đối thủ mạnh, đội trưởng Anh Đức bên phía Bình Dương tỏ ra khá háo hức và mong đợi kết quả tốt giành cho đội nhà: “Đối thủ Jiangsu là đội bóng mạnh ở bảng E, cùng với đó là những ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, Becamex Bình Dương vẫn rất tự tin và quyết tâm để có được kết quả tốt nhất ở trận đấu ra quân trên sân nhà.”

Đình Viên | 13:00 22/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục