Becamex Bình Dương mất Anh Đức trận quyết đấu với Vicem Hải Phòng

16:05 Thứ sáu 05/04/2013

Trước trận đấu vô cùng quan trọng với XM Vicem Hải Phòng ngày 6-4, B.Bình Dương bất ngờ mất Anh Đức, người đã lập công trong trận đấu với SLNA vừa qua.


Trận đấu với V.Hải Phòng trên sân Gò Đậu được xem là tối quan trọng với B.Bình Dương và riêng HLV Cho Yoon Hwan. Đây là trận đấu mà một thông điệp ngầm đã được gởi gắm là buộc phải thắng. Nếu lại có kết quả không tốt, tự bản thân HLV Cho Yoon Hwan cũng sẽ khó lòng có thể tiếp tục công việc.

Trong hai trận liên tiếp gặp SHB.Đà Nẵng và SLNA vừa qua, tiến bộ lớn nhất của đội bóng đất Thủ là về mặt tinh thần. Các cầu thủ của đội không bỏ cuộc trong thế bị dẫn trước và luôn chiến đấu đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nhiều nếu HLV Cho Yoon Hwan có trong tay những quân bài tốt nhất.

Không may cho HLV người Hàn Quốc, cầu thủ có duyên ghi bàn là Anh Đức, người mở tỉ số trong trận gặp SLNA vừa qua đã không có cơ hội thi đấu trong cuộc tiếp đón V.Hải Phòng. Trong một buổi tập mới đây, Anh Đức bị lật sơ mi và buộc phải ngồi ngoài trong trận quyết đấu với đội bóng đất Cảng.

Thay thế cho Anh Đức sẽ là tiền vệ Tăng Tuấn, người thi đấu rất tốt ở mùa trước nhưng mùa bóng này đang có phong độ không cao. Hợp với Tăng Tuấn sẽ là Philani Kubheka thi đấu hai bên cánh hàng tiền vệ. Tuy nhiên, hiện tại Philani cũng đang bị đau nhẹ nên không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Vẫn còn có cái may cho B.Bình Dương là Chí Công đã hồi phục rất nhanh và gần như chắc chắn có thể thi đấu được. Bị trật khớp vai khiến nhiều người lo lắng nhưng Chí Công đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Sự có mặt của Chí Công sẽ làm cho đội bóng đất Thủ yên tâm hơn ở hàng phòng ngự.
Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục