Becamex Bình Dương chưa tung tiền tấn mua sao Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn

01:34 Thứ năm 22/08/2013

Ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao – bóng đá Bình Dương đã khẳng định B.BD chưa thương thảo hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào của XMXT.SG.

Những ngày qua, có rất nhiều thông tin về việc sau một mùa giải thi đấu bết bát thì B.Bình Dương sẽ quyết tâm chiêu mộ rất nhiều ngôi sao trong kế hoạch “gỡ lại thể diện” của mình cho mùa giải mới. B.Bình Dương là đội bóng bạo chi trên thị trường chuyển nhượng cũng như có chế độ lương, thưởng khá hậu hĩnh nên chuyện đội bóng này liên tục bị giới “cò” cầu thủ gõ cửa cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, khi mùa giải 2013 còn chưa kết thúc thì những thông tin liên quan đến thị trường chuyển nhượng đã làm Ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ Dầu Một không khỏi đau đầu bởi nó có thể làm rất nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại của B.Bình Dương bị dao động tâm lý. Nhất là trong khoảng thời gian vài ngày qua, khi những thông tin về việc CLB XMXT Sài Gòn tuyên bố không tiếp tục tham dự V-League 2013 và cùng với đó là việc anh em nhà bầu Thụy sẽ cho giải tán đội bóng tràn lan trên các mặt báo thì càng có nhiều những tin đồn về việc các ngôi sao như Đình Luật, Nsi, Việt Cường… sẽ cập bến đội chủ sân Gò Đậu.

Theo ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao – bóng đá Bình Dương, đơn vị trực tiếp quản lý CLB B.Bình Dương thì tin B.Bình Dương gần như đã hoàn tất hợp đồng với một số cầu thủ, nhất là các cầu thủ của XMXT Sài Gòn hay có liên hệ với một số cầu thủ đang thuộc biên chế của SLNA đều là những “tin vịt”. Ông Chóng cho biết có thể những thông tin chuyển nhượng dồn dập liên quan đến B.Bình Dương không ngoài mục đích “làm giá” của giới “cò” cầu thủ.

B.BD không dại gì mua cầu thủ của XMXT.SG vào lúc này

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi cuối giờ chiều 21/8, ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao – bóng đá Bình Dương, đã hoàn toàn phủ nhận việc B.Bình Dương chủ động liên hệ chiêu mộ một số cầu thủ của XMXT Sài Gòn. “Thực ra thì đã có một số cầu thủ liên hệ trực tiếp với tôi để về đầu quân cho B.Bình Dương ở mùa giải tới. Nhưng tôi khẳng định chúng tôi vẫn chưa có bất cứ kế hoạch cụ thể nào chuẩn bị cho mùa giải 2014 nên không có chuyện B.Bình Dương đã bắt đầu liên hệ mua, hay hoàn tất hợp đồng với một số cầu thủ XMXT Sài Gòn.

Nói thật, bóng đá Việt Nam đang “loạn” sau vụ XMXT Sài Gòn tuyên bố bỏ giải và chưa biết mùa giải tới có thể diễn ra theo đúng kế hoạch hay không thì B.Bình Dương chẳng dại gì mà tuyển quân vào thời điểm này. Như năm ngoái cũng vậy, chúng tôi đã chuẩn bị cho mùa giải 2013 từ hồi tháng 10, nhưng rồi tất cả kế hoạch chuẩn bị rất kỹ lưỡng của chúng tôi coi như trở nên vô nghĩa khi mùa giải bị hoãn lại đến tháng 3 mới khởi tranh, đó có thể cũng là một trong những lý do B.Bình Dương có thành tích không được tốt ở mùa giải này…”, ông Nguyễn Minh Sơn cho biết.

Thành Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục