Bế tắc với sao Real Madrid, Napoli chuyển sang tiếp cận sao 50 triệu euro

13:03 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa hè đã sắp kết thúc nhưng Napoli vẫn chưa thể hoàn thiện đội hình.

Nhằm hiện thực hóa giấc mơ Scudetto, Napoli đã rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có được 3 tân binh là Giovanni Di Lorenzo, Elif Elmas và Kostas Manolas. Ngoài ra, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng đã kích hoạt điều khoản mua đứt với David Ospina, Orestis Karnezis và Alex Meret.

Vấn đề nơi hàng phòng ngự đã được giải quyết xong. Giờ đây, Napoli sẽ tìm kiếm những cái tên mới để tăng cường sức mạnh cho hàng công. James Rodriguez, Nicolas Pepe và Hirving Lozano đã từng những mục tiêu của Partenopei. Tuy nhiên, quá trình đàm phán với Real Madrid về trường hợp của ngôi sao người Colombia đang rơi vào bế tắc trong khi Nicolas Pepe đã đồng ý chuyển đến Arsenal.

Napoli sắp mua Lozano - Bóng Đá

 Hirving Lozano trong màu áo PSV Eindhoven.

Không còn nhiều thời gian, Napoli quyết định đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Hirving Lozano. Trước đó, sau 1 cuộc hẹn ở Monte Carlo, với sự góp mặt của Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli, người đại diện Mino Raiola, Hirving Lozano và gia đình của chàng trai 24 tuổi, các bên đã đồng ý với mức lương 4 triệu euro mỗi mùa dành cho chàng trai người Mexico.

Điều quan trọng lúc này với Napoli là phải đàm phán với PSV Eindhoven để thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Con số 50 triệu euro nằm ngoài khả năng chi trả của Aurelio De Laurentiis ở thời điểm hiện tại. Vậy nên, theo Calciomercato, trong vài giờ qua, phía Napoli đã liên hệ với người đại diện Mino Raiola của Hirving Lozano để nhờ “siêu cò” này thuyết phục PSV đồng ý nhả người.

*Màn trình diễn của Jose Callejon trong màu áo Napoli:

Faro | 12:15 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục