Bế tắc Vlahovic, Arsenal đàm phán HĐ 90 triệu và quyết định đối với Aubameyang

21:21 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates cần sớm đưa ra quyết định khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp khép lại.

 

Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Liverpool

Cho đến nay, Arsenal vẫn chưa ký hợp đồng với cầu thủ nào trong phiên chợ mùa Đông, mặc dù họ thật sự muốn mang về một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Trong bối cảnh cuộc chiến Top 4 ngày càng căng thẳng, Arsenal buộc phải hành động.

Dusan Vlahovic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Mikel Arteta khi Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sắp rời Emirates. Thế nhưng, Arsenal không nhận được phản hồi tích cực từ Fiorentina dành cho cầu thủ 21 tuổi. Có khả năng thương vụ này khó xảy ra. 

Trở ngại Vlahovic, Arsenal đàm phán HĐ 90 triệu và quyết định đối với Aubameyang - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác khi kỳ chuyển nhượng sắp khép lại. Đó là lý do Pháo thủ dành sự quan tâm tới Alexander Isak. Tuyển thủ Thụy Điển gần đây thừa nhận thích chơi bóng ở Premier League một ngày nào đó.

Isak gây ấn tượng mạnh tại EURO 2020, và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Arsenal. Isak ký hợp đồng dài hạn với Real Sociedad vào mùa hè năm ngoái, nhưng được cho là có điều khoản giải phóng 90 triệu euro (76,6 triệu bảng) trong hợp đồng.

Theo Football London, phía Arsenal sẽ sớm đàm phán với Real Sociedad cho trường hợp này. Họ muốn đối tác giảm giá bán Isak. Dù vậy, trước hết Arsenal sẽ phải tính toán phương án dành cho Aubameyang.

Tiền đạo người Gabon hiện không còn chỗ đứng ở Emirates. Có thông tin cho rằng, Arsenal sẵn sàng bán đứt cựu sao Dortmund. Tuy nhiên, rất khó để Arsenal thực hiện nguyện vọng này vào giữa mùa.

Thay vào đó, một thương vụ cho mượn có vẻ hợp lý hơn ở thời điểm hiện tại. Arsenal khi ấy có thể giảm bớt gánh nặng quỹ lương, đồng thời mở đường để mang về những cầu thủ phù hợp hơn với đội bóng.

Trở ngại Vlahovic, Arsenal đàm phán HĐ 90 triệu và quyết định đối với Aubameyang - Bóng Đá

 Arsenal cần giải quyết tương lai Aubameyang.

Cuối cùng, việc Arsenal theo đuổi một tiền vệ trung tâm sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần này, bởi lẽ thỏa thuận với tiền vệ Arthur Melo của Juventus đang trở nên khó đoán. 

Tuyển thủ người Brazil là cái tên nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ Pháo thủ. HLV Mikel Arteta muốn một hợp đồng cho mượn từ giờ đến cuối mùa.

Tuy nhiên, Juventus chỉ để Arthur ra đi trong trường hợp Arsenal đồng ý một hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng kèm một lựa chọn mua đứt.

Được biết, Youri Tielemans của Leicester City cũng nằm trong danh sách mục tiêu ở hàng tiền vệ. Nhìn chung, Arsenal cần phải hành động quyết liệt hơn khi thời gian còn lại là không nhiều.

Tiểu Lam | 20:23 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục