Bế tắc tại Barca, "sao xẹt" tìm thấy lối thoát

22:37 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnKhông được trọng dụng tại Barca, một cái tên chuẩn bị tính đến việc ra đi trong thời gian tới.

 

Video Puig tại Barca

Riqui Puig là cái tên gây nhiều tranh cãi tại Barca. Tương lai hứa hẹn là thế nhưng Puig không phát triển đúng như mong đợi. Với Xavi, cầu thủ 22 tuổi đã chơi 90 phút trong trận gặp Mallorca và kể từ ngày đó, ngày 2 tháng 1, anh ấy đã không ra sân tại La Liga. Khi một người ưa chuộng hàng La Masia như Xavi gạch tên Puig, vấn đề phải đến từ cầu thủ này, qua đó đẩy tiền vệ trẻ tuổi đứng trước nguy cơ rời Nou Camp.

Theo nguồn tin từ Sport, Wolves muốn nhân cơ hội này để đặt niềm tin vào Riqui Puig và coi tiền vệ của Barcelona là một bản hợp đồng thú vị. Câu lạc bộ Premier League hiện dành sự tập trung cho "gà nhà" La Masia và thậm chí từng hỏi Barca về phí chiêu mộ vào mùa hè năm ngoái.

Wolves interested in Barça midfielder Riqui Puig - Bóng Đá

 Puig đang được Wolves quan tâm.

Giờ đây, Wolves muốn tái quan tâm đến Puig vì đội bóng nhận ra anh sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc tìm kiếm thời gian thi đấu ở những nơi khác để hồi sinh sự nghiệp của mình.

Thực tế cho thấy, Barca và Wolves có mối quan hệ tương đối tốt trên bàn đàm phán. Blaugrana từng cho CLB xứ sương mù mượn Francisco Trincao vào mùa hè 2021. Đến mùa đông 2022, Wolves đồng ý thỏa thuận cho Barca mượn lại Adama Traore.

Với mối quan hệ thuận lợi này, Puig nhiều khả năng là cái tên khác kết nối thâm tình giữa 2 CLB.

Lữ Phong | 21:39 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục