Bế tắc, Claudecir xin lỗi BLĐ Quảng Nam FC

17:32 Thứ năm 08/03/2018

Sau buổi làm việc cuối cùng với BLĐ Quảng Nam FC, ngoại binh hay nhất V-League 2017 đã có động thái “xuống nước” và sẵn sàng chịu mọi kỷ luật từ đội bóng xứ Quảng để có thể tiếp tục được thi đấu.

Sáng nay (08/03), Claudecir cùng người đại diện Trần Tuấn Anh đã có mặt tại Tam Kỳ để có buổi làm việc cuối cùng với BLĐ Quảng Nam FC sau những ồn ào giữ hai bên vì chuyện đi hay ở của tiền đạo người Brazil khi V-League 2017 kết thúc.

 - Bóng Đá

 Claudecir đã nhận sai hoàn toàn trước BLĐ Quảng Nam FC.

Tại buổi gặp này, đã không còn những căng thẳng giữa hai bên như trong buổi làm việc sáng mồng 5 tết, thay vào đó, Claudecir đã tỏ ra thiện chí và chịu hợp tác hơn khi biết mình đã sai, tiền đạo này mong muốn BLĐ Quảng Nam tha thứ cho hành động trước đây để có thể thực hiện hết hợp đồng 1 năm còn lại.

GĐĐH CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp cho biết về buổi làm việc sáng nay: “Claudecir tỏ vẻ ăn năn. Cậu ấy sẵn sàng chịu kỷ luật của CLB và xin tập luyện trở lại đến hết hợp đồng. Chúng tôi sẵn lòng cởi mở với thiện chí của cậu ấy nhưng Claudecir cần có đơn thừa nhận sai lầm của mình. Căn cứ theo hợp đồng có những điều khoản nào sẽ thực hiện theo điều khoản đó. Quảng Nam cũng sẽ căn cứ vào thái độ tập luyện để xem xét chứ không phải tập cho có để lấy lương.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Văn Phúc cũng rất cứng rắn bày tỏ quan điểm của mình về việc này: “Chúng tôi phải căn cứ, theo dõi thái độ tập luyện, hành động của Claudecir để xem xét chứ Quảng Nam không phải là cái chợ mà muốn đến thì đến, đi thì đi.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Brazil muốn thực hiện hết hợp đồng 1 năm còn lại.

Sự việc căng thẳng giữa Quảng Nam và Claudecir bắt nguồn từ việc tiền đạo người Brazil giả mạo e-mail của FIFA gửi đến BLĐ đội bóng xứ Quảng yêu cầu sớm thanh lý hợp đồng 1 năm còn lại, để tiền đạo này tự do tìm bến đỗ mới, khi trước đó có thông tin rằng Claudecir đã ký hợp đồng với một đội bóng ở Bắc Trung Bộ sau V-League 2017 kết thúc.

Dù đã nhận ra lỗi của mình, nhưng Claudecir khó có khả năng sẽ được Quảng Nam FC đăng ký giai đoạn 1 bởi HLV Hoàng Văn Phúc đã chốt danh sách 2 ngoại binh tham dự V-League là Thiago và Wander Luiz.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục