Bế mạc giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng cúp Audi 2018: Sân chơi cũ - Tầm cao mới

16:21 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnTrải qua 10 ngày thi đấu sôi nổi, Audi Cup 2018 chính thức tìm ra được hai đội bóng vô địch và hai nhà MVP của giải đấu ở nội dung nam và nữ.

Giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng tranh cúp Audi 2018 đã kết thúc sau 10 ngày thi đấu kịch tính và sôi nổi, 33 cặp đối đấu giữa 10 đội bóng nam và 5 đội bóng nữ đã diễn ra vô cùng sôi nổi.

Ở nội dung nam, PKKQ 1 là đội bóng xứng đáng giành được chiếc cúp vô địch Audi Cup 2018 với tỉ lệ bất bại. Đối đầu với Dwarf ở vòng đầu cuối cùng, PKKQ 1 vẫn giữ được phong độ từ đầu giải và hoàn toàn áp đảo đối thủ trong cả 4 hiệp đấu.

 Những chàng trai PKKQ 1 cùng chiếc cúp vô địch danh giá.

Về phía nội dung nữ, Đại học Thái Bình gây bất ngờ với chiến thắng lội ngược dòng trước nữ Quảng Ninh. Mặc dù để đối thủ dẫn 20 điểm sau hai hiệp đấu đầu tiên, nữ Thái Bình vẫn giữ được sự quyết tâm và bất ngờ vươn lên dẫn trước ở những giây cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng lội ngược dòng đầy cảm xúc của Đại học Thái Bình đã giúp họ có được chiếc cúp vô địch ở nội dung nữ Audi Cup 2018.

 Nữ Đại học Thái bình xuất sắc vượt qua khe cửa hẹp để cầm trên tay chiếc cúp vô địch ở nội dung nữ.

Và hai nhà MVP của giải đấu không phải ai khác cũng chính là những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tới từ hai đội bóng vô địch. Bùi Thị Thảo số 6 và Đinh Tiến Công số 1, phần thưởng dành cho hai cầu thủ trên là 2 triệu đồng tiền mặt và một điện thoại smartphone REALME 2 PRO.

 Hai cầu thủ MVP nhận phần thưởng và quà tặng tới từ ban tổ chức.

Phần thưởng dành cho hai đội bóng vô địch bao gồm 10 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật. Các đội bóng đứng thứ hai được trao 6 triệu đồng tiền mặt kèm hiện vật và 3 triệu đồng tới cho các đội bóng xếp thứ 3.

Empty

 Đồng giải ba ở nội dung nữ là hai đội bóng Hà Nội và Hải Phòng.

Empty

 Giải nhì ở nội dung nữ là các cô gái tới từ Quảng Ninh.

Empty

 Đồng giải ba là Trẻ TLW và câu lạc bộ CDunk.

Empty

 Giải nhì nội dung nam Audi Cup 2018 thuộc về câu lạc bộ Dwarf.

Kết thúc giải đấu bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng tranh cúp Audi 2018. Giải đã có những sự tiến bộ vượt bậc so với các giải đấu trước đó. Sự quan tâm từ Liên đoàn và các đơn vị bảo trợ truyền thông cùng các nhà tài trợ hảo tâm, đã giúp cho giải đấu được nâng tầm và phần nào đó tăng thêm động lực thi đấu ở các cầu thủ.

Năm nay có thể thấy đó là bóng rổ nữ đang ngày càng phát triển và có những bước tiến bộ vô cùng tích cực. Còn ở nội dung nam, mặc dù vẫn còn thiếu nhiều cái tên nổi bật, nhưng có thể thấy PKKQ vẫn đang là đơn vị đi đầu tại bóng rổ miền Bắc. 

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:37 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục