Bẻ lái chóng mặt, De Jong chuẩn bị gia nhập Man Utd

20:41 Thứ bảy 13/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd bất ngờ sáng cửa chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong trong mùa hè này.

 

Tờ Daily Express cho hay, Manchester United nên lo sợ Chelsea sau khi đội bóng thành London mua được Marc Cucurella của Brighton với giá 62 triệu bảng. Điều đó cho thấy khả năng chi tiêu mạnh mẽ của chủ sở hữu mới Todd Boehly.

Đó là dấu hiệu khẳng định ông chủ người Mỹ sẽ làm những gì cần thiết để đánh cắp Frenkie de Jong từ tay Man United. Cucurella đã trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Chelsea trong kỷ nguyên Boehly, sau sự xuất hiện của Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Carney Chukwuemeka và Gabriel Slonina.

Frenkie de Jong admits he can go to Man Utd before deadline - Bóng Đá

 De Jong có thể gia nhập Man Utd hè này.

Trong khi đó, Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ De Jong. HLV Erik ten Hag coi tiền vệ này là chữ ký hàng đầu cần phải chiêu mộ. Và cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu cựu sao Ajax bất ngờ sáng trở lại.

Cụ thể, tờ Sport khẳng định, De Jong đã thông báo với đồng đội trong phòng thay đồ Barcelona rằng, anh có thể gia nhập Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Man Utd đã đạt thỏa thuận với mức phí 75 triệu euro cộng với 10 triệu euro điều khoản bổ sung với Barcelona cho thương vụ này. Như vậy, vấn đề còn lại là Man Utd thuyết phục cầu thủ 25 tuổi hoàn tất các điều khoản cá nhân với họ.

Động thái của De Jong cho thấy có thể anh đã thay đổi quan điểm. Trong bối cảnh Barca không còn cần mình, De Jong đành phải ra đi.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:11 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục