Bé gái viết thư tay năn nỉ Messi ở lại Barca gây bão mạng

16:58 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnMột bức thư được viết bởi một cô bé người Ghana tên là Nhyira Asiedu đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình chụp bức thư viết tay của một cố bé tên Nhyira Asiedu gửi tới siêu sao Lionel Messi. Nhyira giải thích rằng việc Messi chuyển từ Barcelona sang Paris Saint-Germain là một điều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của cô, do đó Nhyira đã cầu xin ngôi sao này quay lại Barcelona.

Theo Nhyira, bố của cô là một người hâm mộ Barcelona, rất thích xem Messi thi đấu cho CLB này nhưng vì M10 chuyển đi nên ông không có ý định gia hạn đăng ký thuê bao truyền hình có chiếu La Liga nữa.

Nhyira Asiedu: Ghanaian girl writes emotional letter to Lionel Messi; begs him to go back to Barcelona  - Bóng Đá

 Bức thư gây chú ý.

Bức thư viết: "Lionel Messi yêu mến, cha cháu đã buồn mấy hôm nay. Cháu hỏi cha và ông ấy bảo chú đã rời Barcelona. Ông ấy đã đăng ký DSTV để xem chú thi đấu, nhưng ông ấy bảo sẽ không đóng phí nữa vì chú đã rời đi. Cháu sẽ không thể xem phim hoạt hình nữa nếu ông ấy không trả tiền. Vì sao chú lại rời đi, làm ơn hãy ở lại, cháu muốn được tiếp tục xem phim hoạt hình. Cảm ơn Mr. Lionel Messi. Nhyira Asiedu."

Sự phấn khích bao trùm cả Paris khi đông đảo người hâm mộ PSG đã tập trung sân bay để chờ sự xuất hiện của huyền thoại này. Gã khổng lồ của Ligue 1 cũng đã hoàn tất các bản hợp đồng Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos và Georginio Wijnaldum, biến đây trở thành đội bóng có quỹ lương lớn nhất thế giới.

Ngày đầu tiên của Messi ở PSG:

 
Thanh Vũ | 16:28 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục