"Bé bự" dự đoán hiệp đấu biến Joshua thành cựu vương

15:42 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnJarrell 'Big Baby' Miller đã hình dung ra hiệp đấu mà Anthony Joshua sẽ gục ngã trong trận đại chiến vào đầu tháng 6 tới đây.

Vào ngày 1 tháng 6 tới đây, Anthony Joshua sẽ thượng đài chạm trán với Jarrell Miller tại Madison Square Garden. Với tư cách nhà vô địch IBF, WBO và WBA hạng nặng thế giới, nhà cái đánh giá rất cao khả năng chiến thắng của Joshua qua tỷ lệ 1/10 (đặt 1 ăn 10).

Về phía Miller, tay đấm người Mỹ không hề e ngại trước nhà vô địch Olympic 2012. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, Miller còn dự đoán số hiệp cần thiết để truất ngôi Joshua. "Có rất nhiều cách để đánh bại Joshua. Tôi không muốn đưa ra dự đoán, song, tôi tin mình sẽ đánh bại hắn ta ở hiệp 7," tay đấm sinh năm 1988 chia sẻ trên Sky News.

a

 "Bé bự" (bên phải) dự đoán hạ gục Joshua ở hiệp 7.

Trước đó, Miller khiến làng quyền anh được phen bất ngờ khi cáo buộc Joshua sử dụng steroids (1 dạng chất kích thích tăng trưởng cơ bắp). "Không ai có thể tăng thêm 9kg trong trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình kể từ khi vô địch Olympic. Joshua nói anh ta đã làm được điều đó mà không sử dụng bất kỳ chất cấm nào. Đó là điều không thể.

Chúng tôi sẽ liên tục kiểm tra chất cấm trong vòng 10 tuần để đảm bảo anh ta hoàn toàn ‘trong sạch’ trước ngày 1 tháng 6. Tôi không thể bất cẩn về vấn đề này, tôi sẽ luôn chú ý đến anh ta, thể chất, sức mạnh và thể lực của anh ta," tay đấm người Mỹ bày tỏ.

Bảo Bảo | 15:18 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục