B.Bình Dương sợ điều gì nhất trước trận Siêu cúp Quốc gia 2015?

13:49 Thứ hai 25/01/2016

B.Bình Dương vừa có bước chạy đà ấn tượng cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có nhiều lo lắng trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015.

Tối ngày 23/1 vừa qua, đương kim vô địch V.League 2015 đã có màn tổng duyệt cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015 bằng trận đấu với Muangthong United của Thái Lan trên sân Thống Nhất. Ở trận đấu này, đội bóng đất thủ đã tung ra đội hình mạnh nhất để lắp ghép đội hình và chiến thuật chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp quốc gia với Hà Nội T&T vào ngày 30/1 tới.


B.Bình Dương vừa có chiến thắng trước Muangthong United trong trận tổng duyệt cho siêu cúp quốc gia. Ảnh: Internet.

Với sự cổ vũ của các fan hâm mộ, B.Bình Dương đã có một trận đấu tưng bừng để giành thắng lợi 2-1 trước đại diện của Thái Lan với các pha lập công của Anh Đức và Trọng Hoàng.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo của B.Bình Dương cho biết đội bóng đất thủ đã sẵn sàng cho trận tranh siêu cúp quốc gia 2015. Đội bóng đất Thủ đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Tuy nhiên, dù có được lực lượng mạnh nhất thời điểm hiện tại, nhưng B.Bình Dương cũng còn rất nhiều điều phải lo lắng cho trận đấu quan trọng trước mùa giải. Một trong những nỗi lo nhất mà đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn phải đối mặt là thời tiết khắc nghiệt của miền Bắc. Theo đó, miền Bắc đang trải qua một đợt rét nhất trong mấy chục năm gần đây.

Ngay tại thủ đô Hà Nội cũng đã có băng tuyết xuất hiện, điều tương tự cũng đã xảy ra với các huyện miền cao của tỉnh Thanh Hóa, nơi sẽ diễn ra trận tranh siêu cúp quốc gia 2015 vào ngày 30/1 tới.

Để chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp quốc gia 2015 với Hà Nội vào cuối tháng, B.Bình Dương đã lên kế hoạch di chuyển ra Thanh Hóa vào ngày 27/1 tới. Tuy nhiên, nếu điều kiện thời tiết tiếp tục lạnh giá như hiện tại, rất khó để B.Bình Dương có phong độ tốt nhất khi bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải. Bên cạnh đó, đội bóng đất Thủ có thể đối mặt nguy cơ tổn thất về lực lượng do thay đổi thời tiết đột ngột khi di chuyển ra Bắc trong thời gian này.

Hiện tại B.Bình Dương cũng đã 3 lần giành chức vô địch Siêu cup quốc gia sau các năm 2007, 2008 và 2014. Nếu đánh bại Hà Nội T&T trong trận đấu ngày 30/1 tới, B.Bình Dương sẽ san bằng kỷ lục 4 lần giành chức vô địch Siêu cúp quốc gia của CLB SLNA.

Tuy nhiên, điều kiện thời tiết khắc nghiệt đang là rào cản lớn với Công Vinh cùng các đồng đội trong việc hoàn thành mục tiêu này.

Trung Kiên | 13:36 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục