B.Bình Dương quyết tâm tạo bất ngờ trước FC Tokyo chiều nay

10:28 Thứ ba 01/03/2016

Trước trận đấu với FC Tokyo ở lượt trận thứ 2 AFC Champions League, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương khẳng định đại diện Việt Nam quyết tạo bất ngờ trước đội bóng Nhật Bản.

Trận đấu giữa FC Tokyo và B.Bình Dương ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra lúc 17h30 chiều ngày hôm nay (1/3). Ở lượt trận mở màn, FC Tokyo đã gục ngã với tỷ số 1-2 trong chuyến làm khách của CLB Jeonbuk Motors (Hàn Quốc). Trong khi đó, B.Bình Dương đã xuất sắc giành được trận hòa 1-1 trước gã nhà giàu Giang Tô FC của Trung Quốc trên sân Gò Đậu.

Đây là động lực rất lớn để HLV Nguyễn Thanh Sơn cùng các học trò tự tin trong chuyến làm khách của FC Tokyo ở lượt trận chiều nay. Phát biểu với báo giới, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “B.Bình Dương không có Nsi ở trận đấu này vì án treo giò. Nhưng B.Bình Dương có những cầu thủ xuất sắc khác sẵn sàng sung trận. Sức mạnh của chúng tôi là dàn cầu thủ đã thi đấu nhiều năm bên cạnh nhau và hiểu ý nhau trên sân bóng.

Trong đội hình của B.Bình Dương ở chuyến làm khách FC Tokyo chiều nay có tiền đạo Lê Công Vinh từng có một thời gian thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo CLB Consadole Sapporo vào năm 2013. HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết Công Vinh đã cho ông nhiều kinh nghiệm để đối đầu với những đội bóng Nhật Bản: “Chúng tôi đã học được nhiều từ lối chơi của FC Tokyo và các đội bóng Nhật Bản khác thông qua Lê Công Vinh và chúng tôi biết rằng họ là những đội bóng rất mạnh.

Chuyện thắng thua trong trận đấu này chỉ là một phần, quan trọng nhất là toàn đội đã sẵn sàng để chiến đấu với nỗ lực cao nhất,” HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định.

HLV của FC Tokyo đánh giá cao B.Bình DươngDesc here

Trong khi đó, với lợi thế sân nhà, FC Tokyo cũng đang quyết tâm giành những điểm số đầu tiên tại vòng bảng AFC Champions League 2016. Phát biểu với báo giới trước trận đấu chiều nay, HLV Hiroshi Jofuku của đại diện Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi đã để thua trước Jeonbuk ở lượt trận mở màn và FC Tokyo đang quyết tâm khẳng định sự trở lại ở trận đấu chiều nay.

Chúng tôi đã có 3 trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay và các cầu thủ của FC Tokyo đã thể hiện sự tiến bộ nhanh chóng sau mỗi lượt trận và biết làm thế nào có thể giành quyền kiểm soát trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và tôi không hài lòng với những điều đội bóng đã thể hiện cho đến nay.

B.Bình Dương đã giành được 1 điểm trước đội bóng mạnh là Giang Tô FC của Trung Quốc. Họ có sự kiên nhẫn và khả năng phản công sắc bén. Đó là một thứ vũ khí nguy hiểm của B.Bình Dương. Vì vậy, chúng tôi không được phép đánh giá thấp họ. Ngoài ra, nếu họ quyết tâm giành 1 điểm ở trận đấu này, B.Bình Dương có thể dựa vào hàng phòng ngự mạnh mẽ của mình và đó là một vấn đề nghiêm trọng với chúng tôi,” HLV Hiroshi Jofuku của FC Tokyo cho biết thêm.

Hoàng Anh | 10:21 01/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục