B.Bình Dương quyết ngẩng cao đầu chia tay AFC Champions League

13:47 Thứ tư 04/05/2016

Trước trận đấu thủ tục với Tokyo FC chiều nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định sẽ cùng các học trò ngẩng cao đầu rời đấu trường AFC Champions League.

B.Bình Dương trở thành đội bóng đầu tiên tại bảng E phải nói lời chia tay với đấu trường AFC Champions League. Do đó trận đấu với Tokyo FC chiều nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn.

HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định B.Bình Dương sẽ thi đấu hết mình trước Tokyo FC. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, hiện tại 2 tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại bảng E vẫn chưa xác định. Cơ hội vẫn chia đều cho 3 cái tên là Tokyo FC, Giang Tô FC và Jeonbuk Hyundai Motors. Với 7 điểm sau 5 lượt trận, Tokyo FC đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đại diện của Nhật Bản cần giành thắng lợi trước B.Bình Dương ở trận đấu chiều nay để giành cho mình 1 tấm vé đi tiếp.

Trao đổi với báo chí trước trận đấu chiều nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định dù B.Bình Dương đã bị loại tại AFC Champions League, nhưng đội bóng đất Thủ muốn ngẩng cao đầu rời cuộc chơi: “Gặp Tokyo FC là trận cuối của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016 và lại được thi đấu trên sân nhà, nên chúng tôi càng thêm nhiều động lực để chơi tưng bừng phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, kết quả trận đấu với FC Tokyo cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện bảng E, vì vậy tự bản thân chúng tôi nhận thấy phải cố gắng thi đấu thật tốt, vừa gìn giữ hình ảnh của CLB, vừa tạo ra một lời chia tay đẹp với đấu trường châu lục."

Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng xác định đây không phải là trận đấu dễ dàng cho đội bóng đất Thủ khi B.Bình Dương không có một lọa trụ cột như Anh Đức, Đình Luật gặp chấn thương trong khi Tấn Tài không thể ra sân vì thẻ phạt. Trong khi đó, Tokyo FC là đội bóng mạnh và đang rất quyết tâm vào vòng đấu loại trực tiếp tại AFC Champions League.

Dù đối mặt với một loạt khó khăn cả chủ quan và khách quan nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn nhấn mạnh: “B.Bình Dương có những tổn thất rất lớn, nhưng ban huấn luyện vẫn có những phương án thay thế hợp lý."

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Hiroshi Jofuku của FC Tokyo tỏ ra khá lo ngại về thời tiết tại B.Bình Dương. Về lực lượng, FC Tokyo sẽ chỉ có hai ngoại binh là Nathan Burns người Australia và Ha Dae Sung người Hàn Quốc.

Cục diện bảng E trước lượt trận chiều nay. Ảnh: Internet.

Lịch thi đấu vòng 6 bảng E AFC Champions League:

17h00 ngày 4/5: B.Bình Dương vs Tokyo FC

17h00 ngày 4/5: Jeonbuk Hyundai Motors vs Giang Tô FC

Đức Văn | 09:55 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục