Bayern yêu cầu Barca đàm phán ngay lập tức vụ Lewandowski

16:42 Thứ bảy 14/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCLB xứ Bavaria muốn có một kết quả nhanh chóng và đang chờ lời đề nghị chính thức từ Blaugrana.

 

Việc Lewandowski ký hợp đồng với Barcelona sắp đi đến kết quả cuối cùng. Theo kênh truyền hình Sport1 của Đức, Bayern Munich đã yêu cầu Blaugrana đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng chính thức để bắt đầu các bước đàm phán và chấm dứt “mớ bòng bong” đã kéo dài từ tháng Tư vì lợi ích của tất cả các bên.

Toàn bộ ý tưởng đã được lên kế hoạch bởi người đại diện của Lewandowski - Pini Zahavi, người đã “lèo lái tuyệt vời” cho một tình huống chuyển nhượng tưởng như bất khả thi vào tháng trước, dựa trên việc tiền đạo người Ba Lan muốn xác định tương lai và vị thế của mình càng sớm càng tốt với Gã khổng lồ nước Đức.

 - Bóng Đá

 Lewandowski sẵn sàng rời Bayern.

Bước ngoặt trong cuộc đàm phán diễn ra khi Lewandowski nói với Bayern rằng anh không chấp nhận đề nghị gia hạn 1 năm và sẽ không tiếp tục đàm phán. Yêu cầu trước đó của chân sút 33 tuổi là một hợp đồng ba năm đi kèm các điều kiện về thời gian ra sân thi đấu.

Lewandowski đã dùng Barca như “một đòn bẩy” để nâng vị thế trong quá trình đàm phán và đẩy Bayern vào thế khó khăn phải chọn: giữ anh lại thêm một mùa giải và chấp nhận mất trắng vào hè 2023 hoặc bán ngay lập tức với mức giá hợp lý đến bến đỗ mà Lewy yêu cầu.

Đã có cuộc tranh luận gay gắt trong nội bộ Bayern, với những nhân vật chịu trách nhiệm truyền thông như GĐĐH Oliver Kahn hay chủ tịch Herbert Hainer đều lên tiếng Lewandowski sẽ ở lại đến hết hợp đồng.

"Robert Lewandowski có hợp đồng với Bayern đến tháng 6 năm 2023 và cậu ấy sẽ hoàn thành nó."  

Đây là phát biểu còn chưa "ráo mực" của Herbert Hainer vào ngày hôm qua. Tuy nhiên đến hiện tại, ý kiến chung của hội đồng quản trị đã thống nhất rằng: lựa chọn tốt nhất cho tất cả các bên là để Lewandowski rời đi.

 - Bóng Đá

 Lewy đã có sự nghiệp hiển hách với Bayern.

Đó là lý do tại sao BLĐ Bayern đã thông báo với Pini Zahavi rằng họ đang đợi một lời đề nghị chính thức từ Barcelona trong vài giờ tới để nhanh chóng kết thúc thương vụ. Ban đầu Bayern muốn mức giá khoảng 50 triệu euro, nhưng hiện tại Blaugrana có thể “rộng cửa” rước Lewy với mức giá từ 35 - 40 triệu euro.

Phải chờ xem lời đề nghị của Barca trong ít giờ tới sẽ như thế nào bởi chướng ngại lớn nhất là những người ủng hộ Lewandowski ở lại đã được giải tỏa. Mọi thỏa thuận cá nhân giữa đội bóng xứ Catalan và Lewy được cho đã hoàn tất vào tháng trước, với một hợp đồng 2 năm và tự động gia hạn thêm 1 năm đi kèm mức lương lên đến 40 triệu euro/mùa.

Thái Sơn | 16:12 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục