Bayern vượt mặt Chelsea vụ De Ligt

10:41 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich sẵn sàng đánh bại Chelsea để hoàn tất thương vụ Matthijs de Ligt vào mùa hè này.

 

Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Chelsea đã rơi vào tình cảnh chảy máu lực lượng nơi hàng phòng ngự. Lần lượt bộ đôi trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời CLB vì hết hạn hợp đồng. Nếu như Rudiger gia nhập Real Madrid thì Christensen đi theo tiếng gọi của Barcelona. Chưa dừng lại ở đó, tương lai của Cesar Azpilicueta vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Nhiệm vụ chiêu mộ thêm trung vệ vì vậy đang là vấn đề cấp thiết đối với The Blues. Họ đã trở lại với thương vụ Matthijs de Ligt, khi ngôi sao người Hà Lan muốn rời Juventus ngay mùa Hè này. Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge chưa chắc giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1999. Bayern Munich mới là bên nắm thế thượng phong vào thời điểm hiện tại.

Bayern have a verbal agreement with de Ligt - Bóng Đá

 Bayern thần tốc ở vụ De Ligt.

Nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg thuộc Sky Sport xác nhận, Bayern đã đạt được thỏa thuận miệng với De Ligt. Đội bóng Bundesliga cũng đã lên kế hoạch gửi cho De Ligt giao kèo kéo dài 5 năm đến mùa hè 2027. Die Roten cũng chuẩn bị chốt lời đề nghị đầu tiên cho Juventus. Theo dự kiến, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ chốt mức phí chuyển nhượng đến Juventus vào tối chủ nhật hoặc đầu tuần tới.

Những động thái thần tốc này của Bayern cho thấy họ sáng cửa chiêu mộ De Ligt. Chelsea nhiều khả năng ôm hận và phải chuyển sang mục tiêu khác. Nathan Ake là cái tên khả dĩ hơn dành cho The Blues.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:11 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục