Bayern vừa giành chiến thắng, Nagelsmann liền nghĩ ngay tới PSG

11:48 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có chiến thắng quan trọng trước Stuttgart để đòi lại ngôi đầu BXH Bundesliga từ tay Dortmund.

 

Cuộc đua giành Chiếc Đĩa bạc tại Bundesliga vẫn đang diễn ra gay cấn khi sau chiến thắng của Dortmund trước RB Leipzig, Bayern Munich cũng giành 3 điểm trọn vẹn sau khi vượt qua Stuttgart với tỷ số 2-1 để đòi lại ngôi đầu từ tay đại kình địch.

Lúc này, cả Bayern và Dortmund đều đang có cùng 49 điểm nhưng Hùm xám xứ Bavaria tỏ ra vượt trội hơn về hiệu số bàn thắng bại (+44 so với +19). 

Bayern vừa giành chiến thắng, Nagelsmann liền nghĩ ngay tới PSG - Bóng Đá

Nagelsmann muốn Bayern ghi nhiều bàn thắng hơn.  

Dù vậy, HLV Julian Nagelsmann vẫn tỏ ra chưa hài lòng với màn thể hiện của đội nhà khi cho biết: "Sau khi Bayern Munich dẫn 2-0, chúng tôi đã có những cơ hội để phản công nhưng lại không thể tận dụng được. Chúng tôi đã đặt trận đấu vào trong tầm kiểm soát nhưng khi bạn để thủng lưới, mọi thứ lại trở nên khó khăn. 

Chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn. Tôi đã tung cả Serge Gnabry, Leroy Sane và Sadio Mane vào sân, điều cho thấy chúng tôi muốn ghi thêm bàn thắng. Giờ đây, tôi cần phải phân tích trận đấu này thêm một lần nữa và dự tính xem Paris Saint-Germain sẽ làm điều gì, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cho trận đấu sắp tới".

Phi Yến | 10:50 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục