Bayern và Dortmund tranh nhau ngôi sao của Fenerbahce

13:42 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, hai ông lớn của Bundesliga đang để mắt đến cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, Ferdi Kadioglu.

Trong nỗ lực mang về một vài tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, cả Bayern Munich và Borussia Dortmund đều muốn có sự phục vụ của Ferdi Kadioglu, cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Fenerbahce.

 - Bóng Đá

 Ferdi Kadioglu lọt vào mắt xanh của Bayern và Dortmund.

Ferdi Kadioglu hiện đang là trụ cột của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 24 tuổi ra sân 12 trận và bỏ túi 2 đường kiến tạo. Anh có đóng góp quan trọng vào lối chơi cũng như thành tích đứng đầu bảng xếp hạng tại giải quốc nội của Fenerbahce hiện tại. 

Theo BILD, đại diện Super Lig hy vọng thu về 30 triệu euro nếu để Ferdi Kadioglu rời đi. Đây sẽ là mức giá không nhỏ đối với một cầu thủ nằm ngoài top 5 giải đấu lớn nhất châu Âu. Nó sẽ còn tùy thuộc vào việc Bayern Munich và Borussia Dortmund có thực sự quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1999 hay không.

 - Bóng Đá

 Ferdi Kadioglu có thể đảm nhiệm được nhiều vị trí trên sân.

Ferdi Kadioglu là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở cả hai biên và tiền vệ phòng ngự nếu cần. Bayern Munich cũng nhắm đến Takehiro Tomiyasu nhưng Arsenal không có ý định nhả người. Trước bối cảnh đội hình nhà đương kim vô địch Bundesliga bị bão chấn thương càn quét, huấn luyện viên Thomas Tuchel cần mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:44 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục