Bayern và Chelsea đồng loạt tạo ra những kỷ lục trái ngược khó tin

07:36 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, đội bóng đến từ xứ Bavaria đã hủy diệt Chelsea với tỉ số 3-0 ngay trên sân Stamford Bridge.

Các học trò của huấn luyện viên Hans-Dieter Flick thực dường như không bung hết sức dù phải thi đấu xa nhà, nhưng vẫn biết cách xé tan nát lưới Chelsea sau 90 bóng lăn. Cả 3 bàn thắng Bayern Munich ghi được đều đến từ những chân sút cự phách nhất là Serge Gnabry (2) và Robert Lewandowski (1).

Chiến thắng này giúp Hùm xám xứ Bavaria đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League năm nay, và cũng giúp họ san bằng được kỷ lục khó tin mà Barcelona (2002/03) và Real Madrid (2014/15) thiết lập. Cụ thể, họ là đội thứ 3 sau 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha thắng 7 trận liên tiếp đầu tiên trong một mùa.

Trong khi đó, Chelsea sau thất bại tan nát cũng phải hứng chịu một kỷ lục đáng sợ trên sân nhà Stamford Bridge, khi đã thua 8 trận ở đây mùa giải năm nay (mọi đấu trường), thành tích tệ hại nhất của đại diện phía tây London kể từ mùa giải 1985/86 (cũng 8 trận thua), mặc dù chuỗi này có thể vẫn tiếp diễn trong thời gian tới.

ảnh sau trận - Bóng Đá

 Bayern và Chelsea tạo ra những kỷ lục trái ngược.

Với kết quả 3-0, có lẽ trận lượt về sẽ chẳng mang nhiều ý nghĩa vì thật khó để Chelsea sắm vai Liverpool như mùa trước để hạ gục Bayern Munich tại Alianz Arena. Chưa kể, tỉ số quá cách biệt như vậy thực sự rất khó cho nhà đương kim vô địch Europa League làm nên điều thần kỳ trên đất Đức.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Kỳ Anh | 06:38 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục