Bayern ủ mưu chiêu mộ thần đồng sinh năm 2003

09:02 Thứ tư 08/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược mua sắm quen thuộc của Bayern Munich trên TTCN tiếp tục được đội bóng này thể hiện.

Leverkusen nổi tiếng vì có hệ thống tuyển trạch viên tuyệt vời giúp họ chiêu mộ những tài năng hàng đầu từ các đội trẻ ở các CLB khác. Wirtz được săn đón từ đội trẻ của FC Koln. Cầu thủ sinh năm 2003 đã phá kỷ lục của Nuri Sahin khi trở thành cầu thủ nhỏ tuổi nhất ghi bàn ở Bundesliga (17 tuổi 34 ngày). Chàng trai này được xem là "thần đồng" mới của bóng đá Đức.

Mùa giải trước, Wirtz thi đấu cực kỳ xuất sắc khi đóng góp 8 bàn và 8 kiến tạo tại Bundesliga. Bước sang mùa giải năm nay, sao trẻ này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Sau 2 trận đấu, tiền vệ người Đức sớm bỏ túi 1 bàn và 2 đường chuyền dọn cỗ.

Bayern ủ mưu chiêu mộ thần đồng sinh năm 2003 - Bóng Đá

  Wirtz đang thi đấu rất tốt tại Leverkusen. 

Sự toả sáng của Wirtz ít nhiều khiến Leverkusen lo lắng. Như thường lệ, Bayern Munich luôn giữ thói quen rút ruột trụ cột của các đội bóng đồng hương. Mới đây, họ vừa chiêu mộ 3 con người quan trọng của Leipzig ở mùa giải trước là Dayot Upamecano, Julian Nagelsmann và Marcel Sabitzer. Lần này, theo nhà báo Christian Falk, Die Roten đặc biệt lưu ý đến trường hợp của Wirtz.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga hiện vẫn giữ liên lạc với cha, tức là người đại diện của Wirtz thông qua trung gian. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Wirtz và Leverkusen sẽ được kích hoạt vào mùa hè 2023. Các ông chủ Bayern biết điều đó nên họ sớm lên kế hoạch tiếp cận cầu thủ trẻ người Đức.

Video Sabitzer gia nhập Bayern:

 
Lữ Phong | 08:32 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục