Bayern từ chối bán mục tiêu của Ten Hag

12:19 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Bavaria vẫn chưa muốn đưa ra quyết định cuối cùng dành cho ngôi sao người Pháp.

 

Benjamin Pavard đã nhiều lần đánh tiếng muốn tìm kiếm thử thách mới sau quãng thời gian dài thi đấu cho Bayern Munich, và trong bối cảnh nhà vô địch Bundesliga chiêu mộ thành công Joao Cancelo từ Manchester City, cơ hội để ngôi sao người Pháp rời Allianz Arena càng được cải thiện.

Với đẳng cấp của mình, không thiếu những đội bóng muốn sở hữu Pavard. Thời gian qua, cả Man Utd lẫn Barcelona đều đưa hậu vệ đa năng này vào tầm ngắm.

Chelsea tranh hậu vệ 31 triệu bảng với M.U, Barca - Bóng Đá

 Pavard nhiều lần muốn rời Bayern.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Goal, Inter Milan mới là CLB đưa ra lời đề nghị trực tiếp dành cho hậu vệ 26 tuổi trong những giờ cuối cùng của phiên chợ Đông. Đại diện Serie A chắc chắn sẽ mất Milan Skriniar vào cuối mùa giải, khi ngôi sao 27 tuổi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính vì lẽ đó, họ quyết định lên kế hoạch tiếp cận Pavard như một phương án thế chỗ cho Skriniar. Thượng tầng Inter hiểu rằng, bên cạnh vị trí hậu vệ phải, Pavard cũng chơi tốt trong vai trò trung vệ.

Tuy nhiên phía Bayern Munich đã từ chối lời đề nghị này. Theo đó,  đội bóng xứ Bavaria vẫn chưa muốn đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai Pavard, dù cho hợp đồng của anh cũng chỉ kéo dài đến tháng 6 năm 2024.

Trường Sơn | 11:21 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục