Bayern triệu tập 2 măng non, Musiala nguy cơ bị vượt mặt

12:24 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnNhững chấn thương và COVID khiến Bayern Munich phải đưa ra động thái giải quyết tình hình nhân sự.

Vấn đề cách ly và chấn thương khiến nhân sự của Bayern Munich mỏng đi trông thấy. Một vài trường hợp vừa dương tính COVID tại Allianz Arena là Kingsley Coman, Corentin Tolisso hay Leroy Sane. Trong khi đó, Leon Goretzka hiện đang dưỡng thương và chưa thể trở lại tập luyện.

Chính vì vậy nên trong buổi tập gần nhất, Julian Nagelsmann đã phải triệu tập các măng non lên đội một để có thêm sự lựa chọn. Theo tin từ SPORT1, 2 tài năng trẻ sinh năm 2005 là Arijon Ibrahimovic và Paul Wanner, bộ đôi hiện khoác áo U17 TBN, đã được thông báo sẽ bay trở lại Munich để hội quân cùng đội một. Bright Arrey-Mbi, Lucas Copado, Nico Feldhahn, Taylor Booth, Jamie Lawrence là những gương mặt triển vọng khác xuất hiện ở buổi tập cuối cùng trước trận gặp Gladbach vào rạng sáng ngày mai.

Bayern triệu tập 2 măng non, Musiala nguy cơ bị vượt mặt - Bóng Đá

 Arijon Ibrahimovic và Paul Wanner là bộ đôi trẻ tuổi xuất hiện ở đội một.

Chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ được tập luyện cùng đội một, Thomas Muller chia sẻ: "Trong bóng đá, đã có nhiều trường hợp những cầu thủ mà mọi người không biết trước trận đấu trở nên nổi tiếng sau trận đấu."

Trong số các gương mặt kể trên, Ibrahimovic và Wanner đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho Bayern ở Bundesliga của Jamal Musiala. Cả 2 chỉ mới 16 tuổi và lịch sử Bundesliga sẽ sang trang nếu một trong số họ ra sân gặp Gladbach.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Bayern trên sân tập trong năm 2021:

 
Lữ Phong | 11:26 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục